Kishibe Rohan wa Ugokanai เผยภาพตัวละครและรายชื่อนักพากย์ที่จะปรากฏตัวใน OVA ตอนใหม่

Kishibe Rohan wa Ugokanai เผยภาพตัวละครและรายชื่อนักพากย์ที่จะปรากฏตัวใน OVA ตอนใหม่

OVA

อนิเมะ OVA Kishibe Rohan wa Ugokanai ได้เผยภาพของตัวละครสำคัญที่จะปรากฏในตอน At a Confessional กับตอน The Run มาให้ชมกันแล้วว่ามีหน้าตาเป็นแบบไหน และยังได้มีการเผยรายชื่อของผู้ที่จะมาให้เสียงตัวละครเหล่านี้ด้วย

OVA
ชายหนุ่ม(ภาพขวา) เขาจะปรากฏตัวในตอน At a Confessional พากย์โดย Takahashi Hiroki
ชายหนุ่มที่จะมาสารภาพบาปให้กับ Rohan ฟัง ซึ่งเรื่องที่เขาสารภาพออกมานั้นเป็นเรื่องที่น่ากลัวมาก
Hashimoto Youma(ภาพซ้าย) เขาจะปรากฏตัวในตอน The Run พากย์โดย Uchiyama Koki
นายแบบที่ได้มาเจอกับ Rohan โดยบังเอิญ และเขาจะแสดงให้เห็นถึงความตื้อที่เกินปกติในเกมการแข่งขันครั้งนี้
    
    Kishibe Rohan wa Ugokanai เป็นมังงะ Spin-off ของ JoJo Bizarre Adventure ภาค 4 โดยจะเป็นเรื่องราวของ Kishibe Rohan ที่ได้ออกเดินทางไปยังที่ต่างๆเพื่อเก็บข้อมูลนำมาเขียนมังงะ แล้วดันไปเจอกับประสบการณ์ที่แปลกประหลาดเอามากๆ โดยตอนที่จะถูกนำมาทำเป็น OVA คราวนี้คือตอน At a Confessional กับตอน The Run    

    At a Confessional จะเป็นเนื้อเรื่องช่วงที่ Rohan ได้ไปท่องเที่ยวและเก็บข้อมูลห้องสารภาพบาปในโบสถ์ของเมืองเวนิสที่ประเทศอิตาลี แต่ Rohan กลับเข้าผิดห้อง แทนที่จะเข้าห้องสารภาพบาปกลับไปเข้าห้องของบาทหลวงแทน และสิ่งที่ Rohan ได้ฟังจากผู้ที่มาสารภาพบาปก็น่าสะพรึงมาก

    ส่วนตอน The Run จะเป็นช่วงที่ Rohan เดินทางไปที่ยิมแล้วได้พบกับชายหนุ่มที่ชื่อ Hashimoto Youma พวกเขาก็พูดคุยทักทายกันเล็กน้อย แล้วคุยไปคุยมาทั้งคู่ก็ได้เริ่มเล่นเกมการแข่งขันที่ท้าทายมากเกมหนึ่ง
OVA

    อนิเมะ OVA เรื่องนี้จะถูกนำไปฉายในอีเวนท์ที่ประเทศญี่ปุ่นในเมืองโตเกียว นาโกย่า โอซาก้า ฮิโรชิม่า เซ็นได และไซตามะ โดยจะเริ่มฉายตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม 2019 ไปจนถึงวันที่ 29 มีนาคม 2020 และจะมีการขายบัตรเข้าชมระหว่างวันที่ 21-23 ตุลาคม 2019

ที่มา https://animeanime.jp/article/2019/10/19/49084.html
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้