Min Diao Ju Yi Wen Lu อนิเมะแฟนตาซีใหม่ล่าสุดจากจีนที่น่าจับตามอง!

Min Diao Ju Yi Wen Lu อนิเมะแฟนตาซีใหม่ล่าสุดจากจีนที่น่าจับตามอง!

Min Diao Ju Yi Wen Lu (民调局异闻录) หรือ Occult Investigator’s Strange Record นั้นเป็นผลงานเขียนแนวแฟนตาซีลึกลับของคุณ 耳东水寿

โดยจะเป็นเรื่องราวของชายหนุ่มนาม Shen La เจ้าหน้าที่ในกองกำลังพิเศษที่มาพบกับสุสานโบราณโดยบังเอิญในขณะที่ปฏิบัติหน้าที่ และที่แห่งนั้นเขาก็พบว่าศพที่ถูกฝังในสุสานนั้นกลับขึ้นมามีชีวิตอีกครั้ง ทว่าดูเหมือนพวกมันจะมาอย่างสันติเท่าไหร่นัก และในขณะที่เขากำลังเอาตัวรอดจากเหล่าศพที่เข้าทำร้าย เขาก็ได้พบกับ Wu Ren-Di ชายปริศนาผู้มีผมสีขาวและพลังปริศนา

และกว่าจะรู้ตัวเขาก็พบว่าตัวเองได้มาเป็นส่วนหนึ่งของหน่วยงานลับที่มีหน้าที่คอยจัดการดูแลและค้นคว้าคดีที่มีความผิดปกติเหนือธรรมชาติ นอกจากจะมีหน้าที่ใหม่ๆ เขาก็ยังได้พบมิตรสหายใหม่ๆ อีกด้วย… ชะตากรรมของเขาจะเป็นยังไงต่อไปคงต้องติดตามชมกัน!

อนิเมะ

ซึ่งสตูดิโอที่จะรับหน้าที่ดูแลและรับผิดชอบในส่วนของการผลิตก็คือ B.C May Pictures ผู้ซึ่งเคยมีผลงานสุดโด่งดังอย่างอนิเมะปรมจารย์ลัทธิมาร (Mo Dao Zu Shi)!

ล่าสุดได้มีการเปิดตัวหน้าเพจของตัวอนิเมะและ Weibo หลักของตัวอนิเมะออกมาเป็นที่เรียบร้อย! รวมไปถึงมีการปล่อยคลิปตัวอย่างของอนิเมะออกมาให้ได้รับชมกันด้วย เราไปดูกันเลย!

คลิปตัวอย่างอนิเมะ Min Diao Ju Yi Wen Lu

หรือสามารถเข้าไปดูกันใน Weibo หลักของอนิเมะได้ที่นี่ > https://www.weibo.com/u/6358319244

ภาพตัวละครหลัก

Shen La

อนิเมะ

Wu Ren-Di

 

อนิเมะ

 

ในส่วนของวันและเวลาฉายนั้นยังไม่มีการประกาศออกมาแต่อย่างใดในตอนนี้ แต่ถ้าหากใครสนใจก็สามารถเข้าไปดูกันได้ที่เว็บไซต์หลัก > http://www.bc-picture.com/Article/index/13.html  หรือ Weibo ของอนิเมะได้เลย! https://www.weibo.com/u/6358319244

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้