Nendoroid Red Blood Cell เตรียมส่งตรงความน่ารักสดใสในรูปแบบด๋อย!!

Nendoroid Red Blood Cell เตรียมส่งตรงความน่ารักสดใสในรูปแบบด๋อย!!

Nendoroid Red Blood Cell หรือน้องเม็ดเลือดแดงของใครหลายๆ คน เปิดเผยภาพความน่ารักออกมาให้ได้ชมกันแล้ว!

Hataraku Saibou หรือที่เรารู้จักกันในชื่อของ เซลล์ขยันพันธุ์เดือด เป็นผลงานมังงะของอาจารย์ Shimisu Akane ซึ่งได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสารรายเดือน Shōnen Sirius ของสำนักพิมพ์ Kodansha ก่อนที่จะได้รับการสร้างและดัดแปลงเป็นอนิเมะในปี 2018 ในไทยนั้นผู้ที่ได้ลิขสิทธ์มังงะในการจัดจำหน่ายและตีพิมพ์คือสำนักพิมพ์ Luckpim

และหลังจากที่ได้มีการปล่อยตัว Nendoroid White Blood Cell และ Platelet ออกมาแล้ว ตอนนี้ก็ได้ถึงเวลาของสาวน้อยเม็ดเลือดแดงสุดโก๊ะของเราแล้ว! ขอเชิญทุกคนพบกับ Nendoroid Red Blood Cell กันเลย!

Red Blood Cell

Nendoroid Red Blood Cell นั้นมาพร้อมกับพาร์ทหน้า 3 แบบด้วยกันโดยจะมีทั้งใบหน้าสดใสอันเป็นเอกลักษณ์ ใบหน้าตกใจตอนหลงทาง และใบหน้ายิ้มหวาน! เรียกว่าน่ารักน่าเก็บจริงๆ! ในส่วนของพาร์ทเสริมนั้นก็มีกล่อง Oxygen มาคู่กับแผนที่อันคุ้นตาที่เรามักจะเห็นเธอถึงอยู่เป็นประจำทั้งในอนิเมะและมังงะ นอกจากนั้นยังมีถ้วยชาจิ๋วที่เธอมักจะชงให้กับเซลล์เม็ดเลือดขาวอีกด้วย!

ในวันนี้ทาง Kahotan ก็ได้มีการนำภาพตัวอย่างของ Nendoroid Red Blood Cell จากหลายๆ มุมมาให้ชมกันด้วย!

เราไปชมภาพตัวอย่างของ  Nendoroid Red Blood Cell กันเลยดีกว่า

Red Blood Cell

Red Blood Cell

Red Blood Cell

Red Blood Cell

สามารถไปชมภาพเพิ่มเติมกันได้ที่ > mikatan

โดยสำหรับผู้ที่สนใจตอนนี้ทาง Good Smile Company ก็ได้มีการประกาศออกมาแล้วว่าจะมีการเปิดให้ Pre-Order Nendoroid Red Blood Cell กันในวันที่ 27 กันยายนนี้! ใครที่สนใจก็เก็บเงินรอกันได้เลย!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้