Good Smile Company เผยภาพตัวอย่าง Nendoroid จาก Death Stranding!

Good Smile Company เผยภาพตัวอย่าง Nendoroid จาก Death Stranding!

Good Smile Company ตอนนี้เรียกได้ว่าปล่อยของตลอดไม่หยุดหย่อนจริงๆ และล่าสุดก็เรียกได้ว่าสร้างเสียงเฮให้กับชาวเกมเมอร์ด้วย กับภาพตัวอย่างของ Nendoroid จากเกม Death Stranding!

Death Stranding

Death Stranding เป็นเกมที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย Kojima Productions โดยมีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง PS4 และเป็นเกมที่เรียกได้ว่าขึ้นชื่อในความอินดี้เพราะไม่มีใครรู้เลยว่าเป็นเกมแบบไหนหรือเกี่ยวกับอะไร! (??) และถึงแม้ว่าเกมจะยังไม่เสร็จ (…) แต่ที่งาน Tokyo Game Show 2019 (TGS2019) ก็ได้มีการนำสินค้าต่างๆ มากมายไปวางจำหน่ายด้วย! เรียกได้ว่าสายสะสมมีเปย์กันหนักแน่นอน

ใครอยากจะดูว่ามีของสะสมจากเกม Death Strading อะไรบ้างก็สามารถเข้าไปดูได้ที่นี่ > https://www.online-station.net/pc-console-game/view/144425

แต่ถ้าใครคิดว่าของสะสมจะมีแค่นั้นล่ะก็ ขอบอกเลยว่าคิดผิด!! เพราะล่าสุดในวันนี้ทางทวิตเตอร์หลักและเพจหลักของ Good Smile Company ก็ได้มีการเผยภาพตัวอย่าง Nendoroid จากเกม Death Stranding ออกมาด้วย! โดยเป็นภาพของตัว Nendoroid Sam “Porter” Bridges และ Clif ในแบบที่ยังไม่ได้ลงสี แต่ว่ามีการยืนยันแล้วว่าทั้งสองกำลังอยู่ในกระบวนการการผลิต!

ทวิตเตอร์เผยภาพตัวอย่าง Nendoroid จากเกม Death Stranding

ทวิตเตอร์จาก Kojima Productions

ภาพตัวอย่าง Nendoroid Sam “Porter” Bridges จากเกม Death Stranding

Death Stranding

Death Stranding

ภาพตัวอย่าง Nendoroid Cliff จากเกม Death Stranding

Death Stranding

Death Stranding

สำหรับข้อมูลอื่นๆ รวมไปถึงวันวางจำหน่าย ราคา และพาร์ทเสริมนั้นอาจจะต้องรอกันไปก่อน แต่ถ้ามีการอัพเดตใดๆ เราจะรีบนำมาบอกต่อทันที!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้