Violet Evergarden อนิเมะหนังโรงปล่อยตัวอย่างใหม่ พร้อมกับประกาศเลื่อนวันฉาย

Violet Evergarden อนิเมะหนังโรงปล่อยตัวอย่างใหม่ พร้อมกับประกาศเลื่อนวันฉาย

Violet Evergarden อนิเมะหนังโรง มีการปล่อยตัวอย่างใหม่สั้นๆ ล่าสุดออกมา พร้อมกับการประกาศเลื่อนกำหนดฉาย!

   Violet Evergarden นั้นเป็นผลงานไลท์โนเวลที่เขียนโดย Akatsuki Kana และวาดภาพประกอบโดย Takase Akiko ซึ่งก็ได้รับการจัดจำหน่ายและตีพิมพ์โดย KA Esuma Bunko ของ Kyoto Animation ก่อนที่จะถูกนำไปทำเป็นทีวีอนิเมะโดยสตูดิโอ Kyoto Animation ในปี 2561 ก่อนที่จะได้รักบการฉายทั่วโลกผ่านทาง Netflix ในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมา

อนิเมะ

ซึ่งสำหรับตัวอนิเมะหนังโรงของ Violet Evergarden นั้นมีประกาศสร้างตั้งแต่ช่วงกรกฏาคมปี 2018 โดยจะเป็นเรื่องหลังจากจบสงครามได้หลายปียุคสมัยก็เริ่มเปลี่ยนไป จากที่เคยใช้แก๊ซก็กลายเป็นใช้ไฟฟ้า จากจดหมายก็กลายเป็นโทรศัพท์ Violet Evergarden ได้ตัดสินใจที่จะมีชีวิตต่อโดยยังจะคงนึกถึงคนสำคัญของเธอต่อไป จนมาได้พบกับจดหมายฉบับหนึ่งและเรื่องราวก็ได้เริ่มต้นขึ้น

อนิเมะ

ล่าสุดในเว็บไซต์หลักของอนิเมะ (violet-evergarden.jp) ก็ได้มีการเปิดเผยคลิปตัวอย่างสั้นๆ ใหม่ล่าสุดออกมาให้ได้รับชมกันแล้ว! โดยสามารถรับชมได้ที่คลิปด้านล่างได้เลย!!

คลิปตัวอย่างล่าสุดของอนิเมะ Violet Evergarden หนังโรง

ทว่านอกจากคลิปตัวอย่างในครั้งนี้ก็ยังมีประกาศสำคัญอีกหนึ่งอย่างจากทางทีมงานผู้สร้าง Violet Evergarden ฉบับหนังโรง ซึ่งก็คือมีการประกาศเลื่อนวันฉายออกไป หลังจากที่ตอนแรกตัวอนิเมะหนังโรงนี้มีกำหนดฉายในวันที่ 10 มกราคม 2020 ซึ่งในประกาศฉบับนี้ไม่มีการเปิดเผยถึงสาเหตุที่เลื่อนวันฉายแต่อย่างใด และสำหรับกำหนดการฉายใหม่นั้นจะมีการประกาศในภายหลัง

แต่ว่าสำหรับใครที่ทำการซื้อตั๋วล่วงหน้าก็ไม่ต้องเป็นกังวลไป ทางทีมงานก็ได้ยืนยันแล้วว่าตั๋วล่วงหน้านั้นจะยังสามารถใช้ได้ปกติ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด

ซึ่งถ้าหากมีการอัพเดตเพิ่มเติมเมื่อไหร่ทางทีมงาน Online Station จะรีบนำมาบอกต่อทันที!

ประกาศเลื่อนฉายจากทาง Kyoto Animation : http://www.violet-evergarden.jp/news/?id=68

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้