มังงะเกิดใหม่เป็นสไลม์โดนขโมยบ่อยจนต้องนำออกจากชั้นวาง

    That Time I Got Reincarnated as a Slime เป็นเรื่องที่ได้รับความนิยม และไม่ว่าจะออกมาในรูปแบบสื่อประเภทไหนก็มียอดขายดีมากทั้งหมด ปัจจุบันมียอดขายนิยายรวมทุกเล่ม 12 ล้านฉบับ และยังคงครองอันดับที่ 1 ของนิยายบนเว็บ แต่ด้วยกระแสที่มาแรงของเรื่องนี้ทำให้เกิดปัญหาขึ้นตามร้านหนังสือที่ประเทศญี่ปุ่น

    ผู้ใช้ twitter คุณ Mochikin-kung ที่อาศัยอยู่ในจังหวัดไซตามะได้ไปร้านหนังสือใกล้บ้าน และพบป้ายจากทางร้านเขียนไว้ว่า “เนื่องด้วยหนังสือการ์ตูน That Time I Got Reincarnated as a Slime ถูกขโมยบ่อย ทางร้านจึงต้องขอนำออกจากชั้นวาง ผู้ที่ต้องการซื้อขอให้ไปติดต่อพนักงานและบอกเลขของเล่มที่ต้องการจะซื้อ ขอภัยในความไม่สะดวก” และยังเขียนต่อว่า “เรื่องที่หนังสือถูกขโมยทางร้านได้ทำการแจ้งตำรวจเรียบร้อยแล้ว”

    เรียกได้ว่าดังจนเป็นเรื่องกันเลยทีเดียว และโดนบ่อยจนทางร้านถึงกับต้องเอาออกจากชั้นหนังสือด้วย แต่การขโมยของเป็นเรื่องที่ไม่สมควรทำไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดๆก็ตาม 

    อาจจะไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่หนังสือถูกขโมย แต่ในช่วงนี้หนังสือการ์ตูน That Time I Got Reincarnated as a Slime ถูกนำไปวางขายในร้านออนไลน์มือสองของญี่ปุ่นเยอะมาก ช่างเป็นเรื่องบังเอิญจริงๆ

ที่มา https://imasoku.com/tensura-shoplifting/?fbclid=IwAR2liliJjSd8ZaGZBBhiqqnLjTPI5homuWYXsNaIgt4bnzl1REa-1n0GFzo
เรียบเรียงข่าวโดย Arms
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้