เตรียมเปิดฟลอร์เต้นกันอีกครั้ง! Ballroom e Youkoso จะกลับมาเขียนต่อหลังจากหายไปนานเกือบ 2 ปี!

แฟนๆ เหล่านักเต้นลีลาศเตรียมเฮกันอีกครั้ง หลังจากการรอคอยด้วยความหวังอันแสนริบหรี่มาเป็นเวลาเกือบ 2 ปี ตอนนี้ฟลอร์เต้นก็กำลังจะกลับมาเปิดตัวอีกครั้งแล้ว!

Ballroom e Youkoso เป็นผลงานของ Takeuchi Tomo ที่ได้รับการตีพิมพ์ลงนิตยสารรายเดือนอย่าง Shounen Maganzine ของสำนักพิมพ์ Kodansha โดยได้เริ่มเขียนขึ้นในเดือนธันวาคม 2011

ก่อนที่จะถูกประกาศพักในช่วงกุมภาพันธ์ 2016 เนื่องจากปัญหาสุขภาพของนักเขียน ก่อนที่จะกลับมาอีกครั้งในกุมภาพันธ์ 2017 และประกาศหยุดยาวต่อในช่วงธันวาคม 2017 ซึ่งก็เป็นการหายยาวมาจนถึงปัจจุบัน เนื่องจากอาจารย์ Takaeuchi ประสบกับปัญหาสุขภาพอีกครั้ง

Ballroom e Youkoso นั้นมีชื่อไทยว่า เหนือความฝันบนปลายเท้า ลิขสิทธ์โดยสำนักวิบูลย์กิจ โดยเป็นเรื่องราวของ Fujita Tatara เด็กหนุ่มมัธยมต้นปีสามที่ต้องการหาจุดเด่นในตัวเอง ได้รับการช่วยเหลือ Sengoku Kaname จากการโดนรีดไถเงิน และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ Tatara นั้นได้รู้จักกับโรงเรียนฝึกสอนเต้นลีลาศที่กำลังจะทำให้ชีวิตของเขาต้องเปลี่ยนไป!

ซึ่งล่าสุดในวันที่ 13 พฤษภาคม 2019 ที่ผ่านมา อาจารย์ Takaeuchi ก็ได้โพสต์ประกาศในทวิตเตอร์ว่าในตอนนี้เขากำลังจะกลับมาเขียน Ballroom e Youkoso ต่ออีกครั้ง โดยในตอนนี้เขาก็กำลังเริ่มทำงานในส่วนของบทอยู่ และยังบอกอีกว่าข่าวการกลับมาเขียนต่อจะมีประกาศลงในนิตยสารรายเดือนเล่มที่จะออกเดือนนี้!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้