รายละเอียดเรื่องย่อของมังงะเรื่องใหม่ Samurai 8 

Samurai 8 มังงะเรื่องใหม่โดยผู้สร้าง Naruto อย่าง Masashi Kishimoto กับผู้ช่วย Akira Okubo ซึ่งก็ได้มีการเปิดเผยจากปากคุณ Masashi ว่า Samurai 8 นี้เริ่มทำตั้งแต่ตอน Naruto จบไปใหม่ ๆ ถึงแม้ว่าจะมีซีรี่ส์ต่ออย่าง Boruto – Naruto Next Generation- แต่ซีรี่ส์ใหม่นี้ก็ไม่ได้ทิ้งแต่อย่างใด เพราะงานภาพประกอบนั้นได้คุณ Akira Okubo มาช่วยทำให้ 

เมื่อกาแลคซี่ใกล้จะถึงจุดสิ้นสุดของการมีอยู่ ระยะเวลาที่เหลือนั้นคงไม่เกินหนึ่งศตวรรษ เหล่าซามูไรจึงได้รับภารกิจในการรวบรวมดวงดาวที่แตกกระจายออกไปและปกป้องถิ่นที่อยู่ของพวกเขาโดยการตามหา “Pandora Box” เนื่องจากนักรบเทพ Fudo Myo-O เป็นผู้ปิดผนึกความลับที่สามารถช่วยเหลือโลกทั้งใบไว้ในนั้น และการที่จะเปิดมันต้องมีการรวบรวมกุญแจทั้งเจ็ดก่อน ซึ่ง Hachimaru เป็นหนึ่งในผู้ที่ต้องทำภารกิจนี้

Hachimaru เด็กชายที่สุขภาพย่ำแย่ เขาไม่สามารถออกจากบ้านได้ รวมถึงการใช้ชีวิตที่ปราศจากเครื่องช่วยชีวิต ถึงแม้ว่าเขาจะนั่งเล่นเกมทุกวัน แต่เขาก็มีความฝันในการเป็นซามูไรร่างกายจักรกลและมีพลังเหนือมนุษย์ ซึ่งคุณ Masashi ได้คอมเมนท์ว่าที่เขียนเนื้อเรื่องแบบนี้เพราะอยากให้หลายคนเห็นความสำคัญถึงเด็กที่ป่วยในลักษณะนี้ 

คุณ Masashi ยังคงทำภาพร่างของมังงะ บทพูด วางช่องและทำสตอรี่บอร์ดของ Samurai 8 ซึ่งหลาย ๆ อย่างในเรื่องจะแตกต่างจาก Naruto แต่ยังคงธีมความสัมพันธ์แนวครอบครัว ความรักของพ่อ-ลูกที่ได้แรงบันดาลใจมาจากครอบครัวและวัยเด็กของเขาเอง ทั้งนี้ Samurai 8 มีแพลนที่จะทำซีรี่ส์จบภายใน 10 เล่ม 

ที่มา : https://comicbook.com
TrunksTH
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้