ชมแฟนเกมมากฝีมือที่เปลี่ยนการ์ดเกม Pokemon ให้สวยงามน่าสะสมขึ้นด้วยการระบายสี!

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหนึ่งในสิ่งที่ทำให้การ์ดเกม Pokemon นั้นน่าสะสมขึ้นกว่าเดิมก็คือรูปวาดบนตัวการ์ดที่เป็นรูปของโปเกม่อนต่างๆ นั่นเอง และล่าสุดนี้ ก็มี ผู้ใช้งาน Instagram คนหนึ่งที่มีฝีมือด้านการวาดภาพระบายสี นำ การ์ดเกมโปเกม่อน เหล่านั้นมารังสรรค์ให้สวยงามน่าสะสมขึ้นกว่าเดิมด้วยการระบายสีทับลงไปบนตัวการ์ดค่ะ ซึ่งแม้จะทำให้ตัวหนังสือบอกค่าพลังต่างๆ หายไป แต่ก็ทำให้ตัวการ์ดใบนั้นทวีความน่าสะสมมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าตัวเลย

ผลงานในครั้งนี้เป็นฝีมือของ Lunumbra ที่มักจะนำผลงานของตนมาลงให้ชมกันผ่าน Instagram และเพจ Facebook ส่วนตัว โดยผลงานของเขานั้นเป็นการระบายสีแต่งเติมฉากภายในภาพบนการ์ดให้เต็มแผ่น ทำให้ภาพของโปเกม่อนนั้นดูสวยงามอลังการขึ้นกว่าเดิม ซึ่งทาง Lunumbra ได้อธิบายกระบวนการของเขาเอาไว้ว่า เขาจะนำการ์ดโปเกม่อนจริงๆ มาระบายด้วยสีอะคริลิค และแต่งเติมด้วยปากกาหมึกเจลหรือหมึกที่ให้ความแวววาวเป็นพิเศษ จากนั้นจึงนำการ์ดเหล่านั้นมาเคลือบเงาไว้อีกชั้นและเพื่อให้ตัวการ์ดเรียบเสมอกัน โดยเจ้าตัวได้กล่าวเสริมมาว่าพยายามจะลงสีให้เนียนไปกับตัวรูปดั้งเดิมมากที่สุด แบบที่ดูแทบไม่รู้ว่าเขาเป็นคนลงสีเพิ่มด้วยตนเองค่ะ

ส่วนการ์ดที่ Lunumbra เลือกมาลงสีนั้น ส่วนใหญ่จะเป็นการ์ดลายที่สามารถหาได้โดยทั่วไป โดยเจ้าตัวเคยระบุเอสไว้ว่าไม่อยากจะลงสีการ์ดที่หาได้ยากหรือเป็นการ์ดเก่าที่ไม่มีจำหน่ายอีก เนื่องจากเขาไม่อยากทำให้คุณค่าของการ์ดเหล่านั้นเสื่อมลงไปกว่าเดิมนั่นเอง

เพื่อนๆ สามารถติดตามผลงานอื่นๆ ของเขาได้ใน Instagram (https://www.instagram.com/lunumbra/?utm_source=ig_embed) หรือ Facebook (https://www.facebook.com/awesomepaintedcards/) ของเขาเลยค่ะ

เครดิต: Kotaku
เรื่องโดย: Darkereus

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้