สูตรลับตำรับดันเจี้ยน อนิเมะ ปล่อย PV ตัวแรก เตรียมฉายมกราคม 2024!

Dungeon Meshi หรือ Delicious in Dungeon (สูตรลับตำรับดันเจี้ยน) อีกหนึ่งมังงะยอดฮิตที่หลายคนกำลังรอคอยฉบับอนิเมะอย่างใจจดใจจ่อ ล่าสุดได้มีการปล่อย PV ตัวอย่างแรกออกมาให้ชมกันแล้ว สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นภายในเดือนมกราคม 2024 ที่กำลังจะถึงนี้ และฉายทั้งหมด 2 Cour ด้วยกัน (ประมาณ 20+ ตอน) รอชมอีกหนึ่งอนิเมะก่อการร้ายด้านอาหารแห่งปีในปีหน้าได้เลย!

รายชื่อตัวละครและนักพากย์เพิ่มเติม

Farin (CV. Hayami Saori)
Namari (CV. Miki Akira)
Shuro (CV. Kawada Shinji)

รายชื่อเพลงประกอบหลัก

  • OP: Sleep Walking Orchestra โดย BUMP OF CHICKEN

ภาพฉลองการสร้างเป็นอนิเมะโดยอาจารย์ Kui Ryoko ผู้เขียนมังงะต้นฉบับ

ทางผู้กำกับของอนิเมะอย่างคุณ Shida Shunsuke ก็ได้ทดลองชมตอนแรกแบบตัดต่อสมบูรณ์กับทีมงานทุกคนแล้วเช่นกัน ส่วนแฟน ๆ ก็อดใจรออีกสักพักนะ เราได้ชมสุดยอดว่าที่อนิเมะดี ๆ ในปีหน้าแน่นอน!

Delicious in Dungeon (สูตรลับตำรับดันเจี้ยน) เดิมเป็นมังงะแนวทำอาหารแฟนตาซีของ Kui Ryoko ที่มีการตีพิมพ์ในนิตยสาร Harta ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2014 ถึงเดือนกันยายน 2023 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 12 เล่มด้วยกัน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งมังงะน้ำดีที่ได้รับรางวัต่าง ๆ มากมาย ทั้งในประเทศญี่ปุ่นและระดับโลก

เรื่องราวของ Laios และพรรคพวกนักผจญภัยที่ถูกมังกรสุดแกร่งเล่นงานในดันเจี้ยน จนทำให้สูญเสียเงินและเสบียงทั้งหมดไป ซึ่งพวกเขาก็ตั้งมั่นว่าจะเอามันกลับคืนมาให้ได้ แต่ทว่าดันติดปัญหาอยู่หนึ่งอย่าง ถ้าหากว่าจะออกผจญภัยอีกโดยที่ไม่มีเงินหรืออาหารเนี่ยคงแย่แน่นอน และ Laios ก็นึกไอเดียดี ๆ ออกนั่นคือ “กินมอนสเตอร์สิ!” ไม่ว่าจะสไลม์ บาซิลิส มิมิก หรือแม้แต่มังกร ไม่มีมอนสเตอร์ประเภทไหนที่จะหนีการตกเป็นอาหารของนักผจญภัยกลูเม่ได้อีกต่อไปแล้ว!

แปลและเรียบเรียงจาก: 『ダンジョン飯』アニメ公式(@dun_meshi_anime)さん / X (twitter.com)
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้