Dr.Stone New World ปล่อย PV หลักของพาร์ต 2 เตรียมฉายต่อ 12 ตุลาคมนี้!

อนิเมะ Dr.Stone ซีซั่น 3 หรือ Dr.Stone New World ที่หลายคนกำลังรอคอยในส่วนของเนื้อเรื่องครึ่งหลัง ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้มีการปล่อย PV ตัวอย่างหลักของพาร์ต 2 ออกมาแล้ว สำหรับกำหนดการฉายต่อจะเป็นวันที่ 12 ตุลาคม 2023 นี้ ภัยคุกคามที่กำลังคืบคลานเข้ามาใกล้อาณาจักรวิทยาศาสตร์ Senku จะรับมือกับเหตุการณ์นี้อย่างไร ต้องติดตามกันให้ดี!

รายชื่อเพลงประกอบหลัก

  • OP: Haruka โดย Kiyoshi Ryujin
  • ED: Suki ni Shinayo โดย Anly

Dr.Stone เดิมเป็นผลงานมังงะของ Inagaki Riihiro และวาดภาพประกอบโดย Boichi มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์เมื่อเดือนมีนาคม 2017-2022 ที่ผ่านมา มีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 26 เล่ม ปัจจุบันได้รับความนิยมจนมีการทำเป็นฉบับอนิเมะทั้งหมด 3 ซีซั่นและตอนพิเศษ 1 ตอนด้วยกัน

เมื่อโลกในปัจจุบันเกิดปรากฏการประหลาดที่ผู้คนได้กลายเป็นหิน และหลายพันปีต่อมาผู้คนบางส่วนก็เริ่มกลับมาเป็นมนุษย์ได้อีกครั้ง แต่ว่าอารยธรรมทั้งหลายได้สูญสลายไปหมดแล้วเหลือเพียงแต่ธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ พระเอกของเรื่อง Ishigami Senku จึงได้ใช้สมองระดับอัจฉริยะของเขานำเทคโนโลยีต่างๆ กลับมาอีกครั้ง สำหรับเนื้อหาของ Dr.STONE ฉบับอนิเมะซีซั่น 3 นั้นเหล่าพวก Sunku จะมีการออกผจญภัยข้ามทะเลข้ามทวีปเพื่อเผชิญหน้ากับโลกที่ไม่รู้จัก

แปลและเรียบเรียงจาก: dr-stone.jp
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้