Dr.STONE ด็อกเตอร์สโตน ซีซั่น 1 – 3 รวมลิงก์ดู ถูกลิขสิทธิ์

Dr.STONE ด็อกเตอร์สโตน รวมลิ้งดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ หรือชื่อไทยอีกชื่อคือ ดร.สโตน เจ้าแห่งวิทยาศาสตร์กู้คืนอารยธรรมโลก เป็นอนิเมะแนววิทยาศาสตร์ผสมผจญภัยและไซไฟ ที่ดัดแปลงมาจากมังงะโดยสตูดิโอทีเอ็มเอสเอ็นเตอร์เทนเมนต์(TMS Entateinmento) และในไทยมีการเผยแพร่โดยลิขสิทธิ์ถูกต้องผ่านทาง True ID, iQIYI, Netflix, Viu, WeTV ฯลฯ

และสำหรับใครที่ไม่รู้จักอนิเมะเรื่องนี้ ก็ไม่ต้องห่วงวันนี้เราก็จะพาไปรู้จักด้วยกัน! ขอบอกเลยว่าเป็นอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาดจริงๆ!

ชื่อ: ด็อกเตอร์สโตน
ชื่อญี่ปุ่น: ドクターストーン
โรมาจิ: Dokutā Sutōn
ชื่ออังกฤษ: Dr.STONE
แนว: ผจญภัย, ไซไฟ

Dr.STONE นั้นเป็นผลงานมังงะแนวไซไฟ ผจญภัยที่เขียนขึ้นโดย Inagaki Riichiro และวาดภาพโดย Boichi โดยตัวมังงะนั้นได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรกลงบนนิตยสาร Weekly Shonen Jump ในช่วงปี 2017 ก่อนที่จะได้รับการตีพิมพ์เป็นมังงะฉบับรวมเล่มโดยสำนักพิมพ์ Shueisha ในเวลาต่อมา ซึ่งในไทยนั้นทาง Siam Inter Comic นั้นก็ได้เป็นผู้ถือลิขสิทธ์ในการตีพิมพ์และจัดจำหน่าย!

เว็บไซต์หลักของตัวอนิเมะ : https://dr-stone.jp/

เรื่องย่อ

เรื่องราวของโลกที่วันหนึ่งได้มีแสงแปลกประหลาดเข้าอาบไปทั่วทุกมุมโลกและทำให้มนุษย์กลายเป็นหินซึ่งนั่นทำให้ชะตาของมนุษยชาติต้องเปลี่ยนไป แต่แล้วหลังจากที่เวลาล่วงเลยไป ‘ไทจู’ เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายผู้มีพลังกายเป็นเลิศก็ได้ตื่นขึ้นและพบว่าเพื่อนรักอัจฉริยะผู้รักวิทยาศาสตร์อย่าง ‘เซ็นคู’ เองก็ได้ตื่นขึ้นมาด้วยเช่นกัน! พวกเขาทั้งสองนั้นได้ตัดสินใจหาทางเอาตัวรอดบนโลกที่กลายสภาพไปเป็นยุคหินที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ และสัตว์ป่า พร้อม ๆ กับหาทางไขปริศนาแสงลึกลับที่ทำให้คนกลายเป็นหินไปให้ได้!

รู้จัก Dr.STONE กันแล้ว งั้นก็ถึงเวลาที่จะไปดูกัน!! ไปดูกันเลยดีกว่า!!

ลิงก์ดู Dr.STONE ด็อกเตอร์สโตน ซีซั่น 1

Dr.STONE ด็อกเตอร์สโตน ซีซั่น 1 พากย์ไทย/ซับไทย
จำนวน 24 ตอน

ลิงก์ดู Dr.STONE ด็อกเตอร์สโตน ซีซั่น 2

Dr.STONE: Stone Wars ด็อกเตอร์สโตน ซีซั่น 2 พากย์ไทย/ซับไทย
จำนวน 11 ตอน

ลิงก์ดู Dr.STONE ด็อกเตอร์สโตน ซีซั่น 3 พาร์ท 1 – 2 (2023)

Dr.STONE ด็อกเตอร์สโตน ซีซั่น 3 พาร์ท 1 และ 2 ภาค NEW WORLD (2023)
ซีซั่น 3 ตอนที่ 1-24 (จบ) (นับตามแพลตฟอร์ม Prime)

โดยพาร์ท 2 จะเริ่มในตอนที่ 13 บางแพลตฟอร์ม จะเริ่มฉายเลขตอนไม่ตรงกัน เช่น Tr

ตัวละคร

อิชิงามิ เซ็นคูa

ตัวละครเอกของเรื่อง มีความฉลาด สติปัญญาปราดเปรื่องและเชี่ยวชาญวิทยาศาสตร์มาก หลังตื่นขึ้นมาจากการกลายเป็นหิน 3,700 ปี เค้าก็พยายามจะฟื้นฟูและสร้างอารยธรรมขึ้นใหม่ พร้อมกับการค้นหาวิธีการรักษาการกลายเป็นหิน

โอกิ ไทจุ

เด็กหนุ่มมัธยมปลายเพื่อนสนิทของ เซ็นคู ผู้มีพลังกำลังที่ยอมเยี่ยม และสื่อสัตย์ต่อหัวใจ และคอยเป็นเหมือนกำลังให้กับทาง เซ็นคู และเค้าคนนี้แอบหลงรัก โองาวะ ยุสึริฮะ พร้อมทำทุกอย่างเพื่อความรักและสันติ

ชิชิโอะ ซึคาสะ

นักเรียนมัธยมปลายสุดแกร่ง ที่สามารถล้มสิงโตได้เพียงหมัดเดียว ทักษะการต่อสู้สูงมาก ถึงมากที่สุด จิตใจเด็ดเดี่ยว ชื่อมั่นใจกำลังและตัวเอง ไม่ชอบการถูกเอาเปรียบและคิดที่จะสร้างอารยธรรมของคนรุ่นใหม่ ที่มีแต่คนรุ่นใหม่

ติดตามข่าวาสารและเรื่องราวน่าสนใจของ Dr.STONE กันได้ที่นี่ : https://www.online-station.net/tag/dr-stone/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้