My Hero Academia ประกาศสร้างมูฟวี่ภาคใหม่ที่เนื้อหาต่อกับ TV อนิเมะ!

My Hero Academia หนึ่งในซีรีส์จาก Shonen Jump รายสัปดาห์ยอดฮิต จากความนิยมที่ถล่มทลายทั้งฉบับมังงะและอนิเมะ ล่าสุดได้มีการประกาศสร้างภาพยนตร์อนิเมะภาคใหม่ลำดับที่ 4 ออกมาแล้ว ซึ่งในครั้งนี้ก็ปล่อยภาพทีเซอร์วิชวลกับคลิปประกาศสร้างอย่างเป็นทางการให้แฟน ๆ ชมกันด้วย แน่นอนว่าอาจารย์ Horikoshi Kohei ก็จะมาเป็นผู้กำกับภาพรวมและออกแบบร่างตัวละครเหมือนเดิม!

My Hero Academia 4th the Movie Teaser Visual

My Hero Academia 4th the Movie Announcement

คอมเมนต์อาจารย์ Horikoshi

“สวัสดีครับทุกคน Horikoshi ผู้เขียนต้นฉบับครับ นี่คือมูฟวี่ลำดับที่ 4 ของ My Hero Academia ครับ! เป็นเพราะแรงสนับสนุนจากทุกคนเลย ผมต้องขอบคุณมากจริง ๆ ตอนเริ่มตีพิมพ์ผมไม่คิดเลยว่าจะมีคนสนับสนุนยาวนานมากขนาดนี้! ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะทาง BONES กับ Toho มีการทำอนิเมะฉายทุกปีด้วย ผมตกใจจริง ๆ ที่มีการทำมูฟวี่ภาคที่ 4 มันทำเอาผมนึกถึงตอนเด็ก ๆ ที่มูฟวี่ดราก้อนบอลมีฉายทุกปีเลยครับ

น่ารอดูมากจริง ๆ ครับ ผมไม่ได้พูดเวอร์ด้วย เพราะผมยังจำตอนที่หัวใจเต้นตึกตักตอนนั่งอยู่ในโรงภาพยนตร์ได้ ถ้าหากภาพยนตร์จากมังงะของผมมันสามารถส่งความตื่นเต้นและแรงบันดาลใจให้เด็กหนุ่มสาวทั่วโลกได้สักคน ผมจะรู้สึกดีใจมากครับ!

และครั้งนี้ก็เหมือนกับที่ผ่านมา มันจะมีเนื้อหาที่เชื่อมโยงกับไทม์ไลน์ของอนิเมะที่ฉายทางทีวี ในที่สุดอนิเมะก็ถึงตอนสังคมล่มสลายแล้ว ซึ่งมันจะเป็นเวทีหลักของภาคนี้ครับ พวก Deku ที่เติบโตขึ้นจะต้องต่อสู้กับอะไร และปกป้องสิ่งไหน ต้องติดตามดูให้ดี!

My Hero Academia เดิมเป็นผลงานมังงะแนวซูเปอร์ฮีโร่ของ Horikoshi Kohei ที่กำลังตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2014 โดยปัจจุบันมีทั้งหมด 38 เล่ม ได้รับความนิยมจนมีการทำเป็นฉบับอนิเมะถึง 7 ซีซั่นและมีฉบับภาพยนตร์อนิเมะถึง 4 ภาคด้วยกัน

แปลและเรียบเรียงจาก: 『僕のヒーローアカデミア THE MOVIE』公式サイト (heroaca-movie.com)
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้