My Hero Academia เดอะมูฟวี่ 4 You’re Next ปล่อยทีเซอร์ใหม่ เผยชื่อตัวร้าย Dark Might!

My Hero Academia: You’re Next ภาพยนตร์อนิเมะลำดับที่ 4 ของซีรีส์ My Hero Academia ที่เพิ่งประกาศสร้างไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2023 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างลำดับที่ 2 ออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว ซึ่งครั้งนี้ได้มีการเผยชื่อตัวร้ายหลักของภาคนี้ด้วย และนั่นก็คือ Dark Might ที่หน้าตากับเสียงละม้ายคล้ายกับ All Might นั่นเอง!

เขาจะแข็งแกร่งแค่ไหนและเป้าหมายของจะเป็นอะไรนั้น รอติดตามได้ในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นวันที่ 2 สิงหาคม 2024 นี้! ส่วนแฟนคลับชาวไทยก็รอกันต่อไปนะ ว่าจะฉายเมื่อไร!?

My Hero Academia เดิมเป็นผลงานมังงะแนวซูเปอร์ฮีโร่ของ Horikoshi Kohei ที่กำลังตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2014 โดยปัจจุบันมีทั้งหมด 38 เล่ม ได้รับความนิยมจนมีการทำเป็นฉบับอนิเมะถึง 7 ซีซั่นและมีฉบับภาพยนตร์อนิเมะถึง 4 ภาคด้วยกัน

เรื่องราวของโลกที่มนุษย์มีความสามารถเหนือธรรมชาติซึ่งเรียกว่า “อัตลักษณ์” ซึ่ง All Might คืออดีตฮีโร่อันดับ 1 ผู้เป็น “สัญลักษณ์แห่งสันติภาพ” หลังจากจบสงครามระหว่างฮีโร่และวายร้าย ทั้งสองฝ่ายได้รับความเสียดายอย่างหนัก แม้ว่าสังคมจะได้รับผลกระทบจากสงครามครั้งนี้ แต่จู่ ๆ ก็มีป้อมปราการขนาดยักษ์ลึกลับปรากฏขึ้นมา และกลืนกินเมืองกับผู้คนเข้าไป จากนั้นชายคนหนึ่งที่ดูเหมือน “สัญลักษณ์แห่งสันติภาพ” ก็มายืนอยู่ตรงหน้าพวก Deku!?

แปลและเรียบเรียงจาก: 『僕のヒーローアカデミア THE MOVIE』公式サイト (heroaca-movie.com)
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้