My Hero Academia ก่อนฉายซีซั่น 7 มีรีแคป 4 ตอน ได้ TK from Ling Tosite Sigure ร้องเพลง OP!

อนิเมะ My Hero Academia ซีซั่น 7 ที่กำลังจะฉายต่อในวันที่ 4 พฤษภาคม 2024 ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้เผยนักร้องที่จะมาร้องเพลงประกอบ Opening ในครั้งนี้แล้ว ซึ่งนั่นก็คือ TK from Ling Tosite Sigure เจ้าของเพลง Unravel จาก Tokyo Ghoul อันโด่งดังนั่นเอง แต่จะเป็นเพลงแนวไหน อย่างไรนั้น ต้องติดตามชมกันต่อไป!

สำหรับช่วงก่อนเข้าซีซั่น 7 ทางอนิเมะ My Hero Academia จะมีกำหนดการฉายตอนรีแคปย้อนความทั้งหมด 4 ตอนด้วยกัน โดยจะเริ่มฉายตั้งแต่วันที่ 6-27 เมษายน 2024 ซึ่งจะฉายสัปดาห์ละ 1 ตอน

My Hero Academia เดิมเป็นผลงานมังงะแนวซูเปอร์ฮีโร่ของ Horikoshi Kohei ที่กำลังตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2014 โดยปัจจุบันมีทั้งหมด 38 เล่ม ได้รับความนิยมจนมีการทำเป็นฉบับอนิเมะถึง 7 ซีซั่นและมีฉบับภาพยนตร์อนิเมะถึง 3 เรื่องด้วยกัน

สำหรับเรื่องราวของซีซั่น 7 จะเริ่มจากบท Star and Stripe ที่ All Might ได้ขอความช่วยเหลือเร่งด่วนจากเหล่าฮีโร่ต่างประเทศ เนื่องจากการรุกรานของเหล่า Villain ที่นำโดย Shigaraki Tomura และนั่นทำให้โปรฮีโร่อันดับ 1 ของอเมริกาอย่าง Star and Stripe ต้องเข้ามาช่วยรับมือ Villain ด้วย ซึ่ง Tomura ที่ร่างกายกำลังจะเสร็จสมบูรณ์รวมถึงทำทุกอย่างเพื่อให้ได้พลัง All For One มา จึงได้เตรียมการเพื่อต่อสู้กับ Star and Stripe เพื่อขโมยอัตลักษณ์ New Order ของเธอมา

แปลและเรียบเรียงจาก: 僕のヒーローアカデミア/ヒロアカ アニメ公式(@heroaca_anime)さん / Twitter
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้