รอติดตามกันต่อ! Fate/strange Fake ประกาศทำเป็นอนิเมะ TV ซีรีส์!

Fate/strange Fake -Whispers of Dawn- ไปเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2023 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้มีการประกาศสร้างต่อเป็นฉบับ TV ซีรีส์ พร้อมกับปล่อยทีเซอร์วิชวลออกมาให้ชมกันแล้ว ขอแสดงความยินดีกับแฟนคลับเรื่องนี้ด้วย งานนี้ได้ติดตามกันยาว ๆ ไปแน่นอน!

Fate/strange Fake Teaser Visual JP Ver.

Fate/strange Fake

Fate/strange Fake Teaser Visual US Ver.

Fate/strange Fake

Fate/strange Fake TV Series Announcement Trailer

Fate/strange Fake เดิมเป็นนิยายไลท์โนเวลของ Narita Ryogo และวาดภาพประกอบโดย Morii Shizuki ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 2008 ในรูปแบบ April Fool’s บนเว็บไซต์ก่อนจะมีการดัดแปลงเป็นเรื่องสั้นในนิตยสาร Type-Moon Ace 2 เมื่อปี 2009 และตีพิมพ์ในเครือ Dengeki Bunko เมื่อเดือนมกราคม 2015 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 8 เล่ม นอกจากนี้ยังมีฉบับมังงะโดยผู้วาดเดียวกันใน TYPE-MOON BOOKS และมีฉบับรวมเล่มจำนวน 5 เล่มอีกด้วย

เรื่องราวของสมาคมนักเวทที่ได้ส่ง Rohngall กับ Faldeus ลูกศิษย์ของ Roahngall ไปสำรวจเมืองและสถานการณ์ของสงคราม ซึ่งที่จริงแล้ว Faldeus คือสปายที่มาจากองค์กรของอเมริกา หลังจากที่เขาได้สั่งคนลอบสังหาร Roanhgall และรู้ว่า Roahngall เป็นแค่หุ่นเชิด เขาก็ได้ประกาศว่าสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์เป็นของจริง ซึ่งมันก็ทำให้หอนาฬิกาสั่นเกิดความอัลหม่าน สาเหตุแท้จริงที่ Faldeus ประกาศเรื่องนี้ต่อสมาคมนักเวท จะเป็นอะไรกันแน่นะ!?

แปลและเรียบเรียงจาก: TVアニメ『Fate/strange Fake -Whispers of Dawn-』公式(@Fate_SF_Anime)さん / Twitter
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้