ดาบพิฆาตอสูร ซีซั่น 4 เริ่มสร้างภาคใหม่แล้ว แต่อาจเป็นแค่ข่าวโคมลอย

แม้ว่าซีรีส์ดาบพิฆาตอสูร Demon Slayer ซีซัน 3 หมู่บ้านช่างตีดาบจะยังออกอากาศไม่ครบทุกตอน แต่ดูเหมือนว่าจะมีข่าวลือออกมาแล้วว่าซีซัน 4 นั้นได้ไฟเขียวเริ่มเดินหน้าสร้างเรียบร้อย ซึ่งเป็นข่าวลือที่แม้หลายคนจะไม่แปลกใจเพราะมาแน่ แต่ก็รออย่างใจจดใจจ่อให้มีการยืนยัน

โดยข่าวลือนั้นมาจากบัญชีทวิตเตอร์แฟนคลับของเรื่องดาบพิฆาตอสูร @DemonSlayerSc (ผู้ติดตามเกือบ 3 แสนคน) และ @shueishaleaks (ผู้ติดตาม 4 พันคน) ที่ให้ข้อมูลตรงกันเมื่อวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมาว่าดาบพิฆาตอสูรภาค 4 กำลังอยู่ระหว่างการสร้าง ทำให้แฟนคลับรู้สึกยินดีปรีดาเป็นอย่างยิ่ง

Demon Slayer

อย่างไรก็ดีก็มีผู้ใช้บางส่วนที่ยังไม่ปักใจเชื่อเสียทีเดียว เพราะทั้งสองบัญชีนั้นไม่เคยมีประวัติปล่อยข่าวลือเกี่ยวกับอนิเมะที่เป็นจริง อีกทั้งบางคนยังชี้ด้วยว่าบัญชี @shueishaleaks นั้นพยายามสวมรอยบัญชี @shonenleaks ซึ่งเป็นบัญชีปล่อยข่าวลือที่มีความน่าเชื่อถือ มีผู้ติดตามมากมาย แต่ถูกแบนไปก่อนหน้านี้เพราะไปปล่อยข่าวลือเกี่ยวกับการเปลี่ยนสตูดิโอสร้างอนิเมะ One-Punch Man ภาค 3 จนถูกร้องเรียน (ซึ่งต่อมาข่าวลือนั้นเป็นจริง)

Demon Slayer

แม้ว่าทวิตเตอร์จะเป็นแพลตฟอร์มที่มีการปล่อยข่าวลือและข้อมูลหลุดมากมาย เช่น ภาพวิชวลหรือกำหนดวันฉาย ซึ่งบางเรื่องต่อมาเป็นจริง แต่เนื่องจากบัญชีที่ปล่อยข่าวลือเกี่ยวกับดาบพิฆาตอสูรนั้นไม่มีประวัติปล่อยข่าวลือที่น่าเชื่อถือมาก่อน เราคงต้องฟังหูไว้หู ไม่ปักใจเชื่อเสียทีเดียวในขณะนี้

Demon Slayer

แต่ที่แน่ ๆ สตูดิโอที่สร้างนั้นคงหนีไม่พ้น Ufotable และภาคต่อไปนั้นน่าจะเป็นภาค “ปราสาทไร้ขอบเขต” อย่างแน่นอน ส่วนกำหนดวันฉายนั้นอย่างเร็วที่สุดอาจจะเป็นช่วงต้นปีหน้า 2024 ก็เป็นได้

แปลและเรียบเรียงจาก
Anime Senpai


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้