Cardcaptor Sakura บท Clear Card ประกาศสร้างอนิเมะภาคต่อจนจบแล้ว!

Cardcaptor Sakura (ซากุระ มือปราบไพ่ทาโรต์) บท Clear Card ซีรีส์มังงะภาคปัจจุบันที่กำลังตีพิมพ์อยู่ในขณะนี้ ล่าสุดจากงาน Sakura Fes 2023 เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2023 ที่ผ่านมา ในงานก็ได้มีการเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการประกาศสร้างภาคต่อของ Cardcaptor Sakura: Clear Card ฉบับอนิเมะเมื่อปี 2018 แล้ว!

แน่นอนว่าอนิเมะภาคต่อในครั้งนี้จะมีการสร้างจนถึงบทสรุปของเนื้อเรื่องตามมังงะด้วย รอติดตามข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมของอนิเมะ Clear Card ภาคต่อในอนาคตอันใกล้ได้เลย!!

บรรยากาศในงาน Sakura Fes 2023 เค้กวันเกิดของน้อง Sakura น่ากินมาก!

มีการประกาศทำสินค้าตุ๊กตาในซีรีส์ Huggy Good Smile ด้วย แฟนคลับ Sakura ห้ามพลาดเลยทีเดียว!

Cardcaptor Sakura: Clear Card เป็นมังงะภาคต่อซีรีส์ Cardcaptor Sakura ของ CLAMP ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเดือนกรกฎาคม 2016 ในนิตยสาร Nakayoshi ก่อนจะมีการนำมาดัดแปลงสร้างเป็นฉบับอนิเมะโดยสตูดิโอ Madhouse ในเดือนมกราคม 2018 จำนวน 22 ตอน

เรื่องราวเกี่ยวกับภัยพิบัติที่เกิดขึ้นจาก Clow Card อีกครั้ง ซึ่ง Sakura ที่เลื่อนชั้นมาเรียนในชั้นมัธยมต้นปีแรก และได้พบกับ Shaolan ที่กลับมาจากฮ่องกงอีกครั้ง แต่ว่าตัวการ์ดของเดิมมีอยู่นั้นเกิดการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมเพราะพลังเวทมนตร์ที่มากขึ้น ทำให้เกิดเหตุการณ์ประหลาดอีกครั้ง ทำให้ Sakura ต้องรวบรวมโครวการ์ดใหม่อีกครั้งพร้อมกับเพื่อนๆ เหมือนเช่นเดิม

แปลและเรียบเรียงจาก: https://twitter.com/ccsakura_info
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้