Kaiju No.8 ยอดตีพิมพ์ทั่วโลกทะลุ 11 ล้านเล่มแล้ว! เพิ่มมา 2 ล้านเล่มใน 4 เดือน

Kaiju No.8 หนึ่งในมังงะยอดฮิตจาก Shonen Jump+ หลังจากที่ได้รับความนิยมถล่มทลายจนมีการประกาศเป็นอนิเมะ ล่าสุดก็ได้มีการรายงานว่า Kaiju No.8 สามารถทำยอดตีพิมพ์ฉบับมังงะทั่วโลกทะลุ 11 ล้านเล่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! โดยใน 4 เดือนที่ผ่านมา มียอดตีพิมพ์มากกว่า 2 ล้านเล่มเลยทีเดียว~

ซึ่งในวันประกาศยอดตีพิมพ์นี้ คือวันที่วางจำหน่ายฉบับรวมเล่มเล่มที่ 9 นั่นเอง ใครที่เป็นแฟนเรื่องนี้ก็รอฉบับตีพิมพ์ภาษาไทยอีกสักพักนะ บอกเลยว่าเนื้อเรื่องกำลังสนุกสุด ๆ !

Kaiju No.8 เป็นผลงานมังงะของ Matsumoto Naoya ที่มีการตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump+ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2020 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 9 เล่มด้วยกัน

เป็นเรื่องราวในประเทศญี่ปุ่นที่มีไคจูออกอาละวาดทุกวี่วัน จนได้ชื่อว่าเป็นประเทศแห่งไคจู และที่นั่นก็มีเด็กหนุ่มนามว่า Hibino Kafka ได้ให้คำมั่นสัญญากับเพื่อนหญิงว่า “เมื่อโตขึ้นเรามาช่วยกันกำจัดไคจูให้สิ้นซากไปด้วยกันนะ” แต่พอโตขึ้น Kafka กลับได้ทำงานเป็นเพียงคนเก็บซากศพของพวกไคจู ส่วนเพื่อนหญิงที่ให้สัญญาไว้ ได้เป็นถึงหัวหน้าหน่วยกองกำลังป้องกันไคจู ที่ระดับหน้าที่ต่างกันราวฟ้ากับเหวจนทำให้เขารู้สึกท้อแท้

แปลและเรียบเรียงจาก: https://news.livedoor.com/article/detail/23802026/

TrunksTH


ติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net/mobile

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้