Kaiju No.8 ประกาศสร้างเป็นฉบับอนิเมะ พร้อมประกาศหยุดพักเขียนมังงะ 1 เดือน!

Play Video

Kaiju No.8 อีกหนึ่งมังงะยอดฮิตจาก Shonen Jump+ ที่หลายคนชื่นชอบ หลังจากที่ได้รับความนิยมจนฉุดไม่อยู่ ล่าสุดก็ได้มีการประกาศทำเป็นฉบับอนิเมะพร้อมคลิปประกาศสร้างกับทีเซอร์วิชวลออกมาแล้ว! เรียกได้ว่ารวดเร็วมาก ๆ สำหรับมังงะที่ตีพิมพ์มาแค่ 2 ปีเรื่องนี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของฉบับอนิเมะจะมีการเปิดเผยในอนาคตอันใกล้

Kaiju No.8 Anime Visual

Kaiju No.8 Anime Annoucement Trailer

มังงะตอนที่ 68 เองก็ได้ปล่อยให้อ่านผ่าน Manga Plus แล้ว สำหรับแฟน ๆ ชาวไทยสามารถอ่านได้ที่นี่: http://mangaplus.shueisha.co.jp/titles/100158

ส่วนฉบับมังงะหลังจากนี้ อาจารย์ Matsumoto Naoya ผู้เขียนมังงะต้นฉบับจะมีการพักเขียน 1 เดือน โดยตอนต่อไปจะมีกำหนดการกลับมาตีพิมพ์ในวันที่ 2 กันยายน 2022

Kaiju No.8 เป็นผลงานมังงะของ Matsumoto Naoya ที่มีการตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump+ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2020 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 7 เล่มด้วยกัน

เป็นเรื่องราวในประเทศญี่ปุ่นที่มีไคจูออกอาละวาดทุกวี่วัน จนได้ชื่อว่าเป็นประเทศแห่งไคจู และที่นั่นก็มีเด็กหนุ่มนามว่า Hibino Kafka ได้ให้คำมั่นสัญญากับเพื่อนหญิงว่า “เมื่อโตขึ้นเรามาช่วยกันกำจัดไคจูให้สิ้นซากไปด้วยกันนะ” แต่พอโตขึ้น Kafka กลับได้ทำงานเป็นเพียงคนเก็บซากศพของพวกไคจู ส่วนเพื่อนหญิงที่ให้สัญญาไว้ ได้เป็นถึงหัวหน้าหน่วยกองกำลังป้องกันไคจู ที่ระดับหน้าที่ต่างกันราวฟ้ากับเหวจนทำให้เขารู้สึกท้อแท้

ที่มา: https://www.menuguildsystem.com/kaijuu-no8-anime/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้