Baki เปิดตัวมังงะ Spin-off ภาคใหม่ของ Gaia กับ Sikorsky

Grappler Baki ผลงานมังงะแนวต่อสู้อันโด่งดังของ อ. Itagaki Keisuke หรือที่บ้านเรารู้จักกันในชื่อ “บากิ” ยังคงเดินหน้าเปิดโปรเจกต์ขยายเรื่องราว Spin-off ออกไปเรื่อย ๆ และล่าสุดก็มีการประกาศจากสำนักพิมพ์ Akita Shoten ว่าจะมีภาคใหม่ของ Gaia กับ Sikorsky มาตีพิมพ์แล้ว

โดยมังงะ Spin-off ภาคใหม่จะใช้ชื่อเรื่องว่า Baki Gaiden: Gaia to Sikorsky ~Tokidoki Nomura Futari dakedo San-nin Kurashi~(Baki Gaiden: Gaia to Sikorsky บางทีก็เป็น Nomura – ชีวิตร่วมกัน 3 คน ที่จริง ๆ มี 2 คน) ซึ่งเนื้อหาของภาคนี้ก็จะเป็นหลายวันต่อมาหลังจากศึกเดือดที่จบลงด้วยวลี “ชั้นแพ้แล้ว ยกโทษให้ด้วยเถอะ” และคราวนี้สุดยอดทหาร Gaia กับนักโทษประหารผู้ชั่วร้าย Sikorsky จะกลับมาปะทะกันอีกครั้งในสนามประลอง ที่มีขนาด 4 เสื่อครึ่ง!?

ฉาก “ยกโทษให้ด้วย”

ซึ่งผู้ที่อยากเสพเรื่องราว และติดตามโลกของ Baki มากขึ้น ก็อย่าลืมไปอ่านเรื่องนี้กัน โดยอาจารย์ผู้ที่จะมารับหน้าที่วาดมังงะก็คือ อ. Hayashi Takaaki และตัวเรื่องก็จะได้รับการดูแลโดย อ. Itagaki Keisuke เอง ส่วนกำหนดการตีพิมพ์ก็จะเริ่มต้นใน Champion magazine ฉบับถัดไปที่กำลังจะวางจำหน่ายวันที่ 6 ต.ค. 2022 นี้

ที่มา https://twitter.com/1207Hayashi/status/1566899168198529024

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้