Online Station แนะนำเว็บตูนดัง 4 เรื่อง 4 รส ที่คุณต้องลองไปอ่าน

เว็บตูนหรือการ์ตูนบนเว็บก็เป็นอีก 1 แพลตฟอร์มที่สะดวกสบายในการติดตามอ่านทำให้หลายคนหันมาติดตามเว็บตูนกันจำนวนมากรวมไปถึงเว็บตูนเองก็มีนักวาดผลิตเรื่องใหม่ ๆ ที่น่าสนใจออกมามากมาย ทางทีมงาน Online Station เองก็คอยตามอ่านเว็บตูนเรื่องโปรดอยู่หลายเรื่อง เลยถือโอกาสนำ 4 เรื่องเว็บตูนเด็ดจาก LINE WEBTOON มาแนะนำให้ลองไปอ่านกันดู จะถูกใจกันบ้างไหมก็ต้องไปดูแนะนำเรื่องย่อกันล่ะ

1.วันทองไร้ใจ

เว็บตูนฝีมือฝีมือคนไทยที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลย เมื่อตัวเอกสาวของเรื่องต้องหลุดมาอยู่ในวรรณคดีไทยอย่าง “ขุนช้างขุนแผน” แถมยังต้องอยู่ในร่างของ “นางพิมพิลาไลย” หรืออีกชื่อคือ “วันทอง” ที่ถูกตราหน้าว่าสองใจและต้องโทษประหาร ทั้งๆ ที่เธอก็เป็นเหยื่อโดนผู้ชาย 2 คนยื้อแย่งแท้ๆ “วันทอง” คนใหม่จึงต้องงัดกลยุทธ์ต่างๆ หลีกหนีจากผู้ชายทั้งสองด้วยข้อมูลบวกมันสมองที่เธอมี และข้ารับใช้ข้างกายที่คอยช่วยเหลือ แล้วเธอจะรับมือ “ขุนแผน” กับ “ขุนช้าง” ในโลกของผู้ชายเป็นใหญ่ได้อย่างไร? สามารถตามไปอ่านกันได้ที่
https://www.webtoons.com/th/romantic-fantasy/wanthong-rai-jai/

2.สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ

“คังจีวอน” หญิงสาวที่นิสัยเงียบ ๆ เรียบร้อย ที่สุดท้ายแล้วชีวิตพังทลายเพราะสามีและเพื่อนสนิท แถมเธอยังป่วยเป็นโรคร้ายและตายจากโลกนี้ไปด้วยความคับแค้นใจ เมื่อรู้สึกตัวอีกทีก็ย้อนเวลากลับมา 10 ปีก่อนหน้านั้น ช่วงเวลาที่ยังไม่ได้แต่งงานและเพื่อนสนิทยังไม่ได้ออกลาย ความทุกข์ทรมานที่เธอเคยได้รับทำให้เธอตัดสินใจที่จะแก้แค้นทั้งคู่ ทั้งยังถือโอกาสแก้ไขชีวิตของหลาย ๆ คนที่เกี่ยวข้องในเรื่องพวกนี้ด้วย โดยมีหัวหน้างานหนุ่มอย่าง “ยูจีฮยอก” คอยดูอย่างเป็นห่วงเสมอ แล้วเธอจะเอาคืนสามีและเพื่อนสนิทอย่างไร ต้องลองไปอ่านกัน
https://www.webtoons.com/th/drama/marry-my-husband/

3.หัวหน้าคิม

“หัวหน้าคิม” หัวหน้าแผนกของบริษัทแห่งหนึ่ง ท่าทางรักสงบ ไม่สู้คน ดูไม่มีสง่าราศี สิ่งนี้ทำให้ “คิมมินจี” ลูกสาวคนเดียวของเขาไม่พอใจในความไม่เอาไหนของพ่อตัวเอง แต่แล้ววันหนึ่งมินจีกลับหายตัวไป หัวหน้าคิมจึงเริ่มต้นออกตามหาลูกสาวโดยไม่เกรงกลัวอิทธิพลของฝ่ายตรงข้าม ไม่สนกฎหมายบ้านเมือง หรือไม่สนการต้องเป็นศัตรูกับประเทศชาติตัวเอง เพราะแท้จริงแล้วเขาคืออดีตกองกำลังพิเศษที่ผ่านสมรภูมิความตายมามากมายและฝีมือการต่อสู้ระดับเทพ! ใครที่ชอบเว็บตูนแนวบู๊ ภาพสวยๆ ต้องไปอ่านเรื่องนี้กันเลย
https://www.webtoons.com/th/action/manager-kim/

4.หวนคืนสู่ฮวาซาน

ปิดท้ายด้วยเว็บตูนแอ๊กชั่นแฟนตาซี+ย้อนยุค ที่สนุกสุดมันส์, ภาพสวย ฉากแอ๊กชั่นเด็ด ทั้งสอดแทรกมุขฮาๆ อีกด้วย โดยเรื่อนี้ เป็นเรื่องราวในยุทธภพครั้งอดีตซึ่งได้เกิดการต่อสู้ครั้งใหญ่ขึ้นระหว่าง “สำนักฮวาซาน” และ “ลัทธิจอมมาร” ผลของการต่อสู้ครั้่งนั้น “ช็องมยอง” ศิษย์รุ่นที่ 13 ของฮวาซานสามารถโค่นล้ม “เทพมาร” ได้ แต่สุดท้ายตัวเขาเองก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตลงเช่นกัน การต่อสู้จึงจบลงโดยมีศพที่มากมายกองพะเนินเป็นภูเขาตั้งตระหง่านและไม่มีผู้เหลือรอดจากสงครามนั้นเลยสักคน

วันเวลาผันผ่านไป 100 ปี เด็กชายขอทานคนนึงกลับรำลึกถึงอดีตทั้งหมดสมัยที่เป็น “ช็องมยอง” ได้ แต่ว่าในขณะที่โลกแห่งนี้ยังคงมีตำนานเล่าขานเกี่ยวกับเทพมารแต่กลับไม่มีใครรู้จักสำนักยิ่งใหญ่รุ่งเรืองอย่างฮวาซานอีกแล้ว ช็องมยองที่กลับมาเกิดใหม่รู้สึกโดดเดี่ยวอย่างที่สุด ในโลกที่ทั้งอาจารย์, ศิษย์ร่วมสำนักและสหายร่วมต่อสู้ ไม่มีใครเหลืออยู่ ไม่มีใครถูกพูดถึง เขาจึงมุ่งหน้าไปยังส่านซี เพื่อกลับไปยังสำนักฮวาซาน

เมื่อถึงสำนักเขาก็รู้ความจริงว่าในชาติที่แล้วหลังการเสียชีวิต ยังมีเหล่าคนของลัทธิมารที่เหลือรอดได้ตามมาทำลายสำนักฮวาซานอย่างย่อยยับและเผาทุกอย่างทิ้งจนสิ้น ทำให้ปัจจุบันสำนักฮวาซานจึงเป็นเพียงสำนักเล็ก ๆ ซ่อมซ่อ ไม่เป็นที่รู้จัก ไม่มีทั้งตำรา, ทรัพย์สินหรือกระทั่งผู้มีวิชา เหตุนี้แล้วช็องมยองจึงตั้งใจจะเริ่มต้นปรับเปลี่ยนสำนักครั้งใหญ่ ! แล้วช็องมยองจะสามารถกอบกู้ฮวาซานให้กลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งได้หรือไม่ ต้องติดตามกันต่อไป โดยสามารถอ่านเรื่องเต็ม ๆ ได้ที่ LINE WEBTOON

ดาวน์โหลดแอป  LINE WEBTOON 

และสำหรับใครที่เข้ามาอ่าน อย่าลืมไปร่วมกิจกรรมชิงรางวัลจากเรื่อง  “หวนคืนสู่ฮวานซาน”  กันโดยมีภาพตัวอย่างของรางวัลดังนี้

รายละเอียดกิจกรรม
เพียงแค่อ่าน 3 Ep. ขึ้นไป จาก Ep. 17-72 ในช่วงวันที่ 26 สิงหาคม 2565 ถึง 2 กันยายน 2565 ลุ้นรับของรางวัลพิเศษจากเรื่อง หวนคืนสู่ฮวาซาน สุ่มจับรางวัลผู้โชคดีด้วยทีมงานของ LINE WEBTOON ประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 9 กันยายน 2022 เวลา 12:00 น. ผ่านช่องทาง https://www.webtoons.com/th/tiptoon/webtoon-event/list?title_no=3580

เพราะฉะนั้นอย่าลืมไปอ่านและมาลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษจากเรื่องนี้กันนะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้