อนิเมะแอคชั่นไซไฟ Spriggan ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่

อีกไม่กี่สัปดาห์ Spriggan อนิเมะแนวไซไฟเรื่องใหม่ก็จะถูกนำมาฉายให้ชมพร้อมกันทั่วโลกบน Netflix แล้ว และเพื่อเพิ่มความไฮป์ให้กับผู้ชม Netflix ก็ได้นำคลิปตัวอย่างใหม่แบบเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่น กับภาษาอังกฤษมาให้ชมชิมลาง พร้อมเผยรายละเอียดใหม่ของอนิเมะออกมาด้วย

คลิปภาษาญี่ปุ่น

คลิปภาษาอังกฤษ

ซึ่งในคลิปตัวอย่างคราวนี้นอกจากจะมีฉากแอคชั่นสนุกๆแล้ว ยังมีเพลง OP “Seeking the Truth feat. YAHZARAH” ที่ร้องโดย Iwasaki Taisei มาให้ลองฟังกันก่อน และยังเผยนักพากย์สมทบเพิ่มอีก 3 ท่านที่จะมาช่วยสร้างความสนุกให้กับเรื่องนี้ด้วย

รายชื่อนักพากย์สมทบ

Lt. Col. Maria Clemente พากย์โดย Hayami Saori

Spriggan

Bowman พากย์โดย Sugo Takayuki

Spriggan

Yamabishi Rie พากย์โดย Kambe Mitsuho

Spriggan

ส่วนข้อมูลใหม่จาก Netflix ก็คือ Spriggan จะเป็นอนิเมะ 6 ตอนจบ และแต่ละตอนมีความยาว 45 นาที ที่ดูกันยาวจุใจไปเลย

Spriggan เป็นอนิเมะทีวีที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะร่วมกันของ อ. Takashige Hiroshi กับ อ. Minagawa Ryoji ที่ตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Shogakukan มีทั้งหมด 11 เล่มจบ ซึ่งตัวเรื่องจะมาในแนวไซไฟกล่าวถึงอารยธรรมจากยุคสมัยโบราณที่ก้าวหน้ากว่ายุคปัจจุบันไปมาก ทำให้องค์กร ARCAM ที่เป็นผู้ค้นพบ จัดตั้งหน่วยรบพิเศษ Spriggan ขึ้นมาเพื่อปกป้องมันจากกลุ่มคนที่คิดจะนำมันไปใช้ในทางชั่วร้าย และในตอนนี้ Ominae Yu นักเรียนมัธยมญี่ปุ่นที่แท้จริงแล้วเป็นสมาชิกของหน่วย Spriggan ก็จะออกเดินทางไปตามที่ต่างๆทั่วโลก เพื่อทำภารกิจที่เขาได้รับมาจาก ARCAM

อนิเมะ Spriggan มีกำหนดฉายบน Netflix ตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน 2022 เป็นต้นไป

ที่มา https://www.crunchyroll.com/anime-news/2022/05/26/spriggan-anime-brings-the-fight-in-new-english-and-japanese-trailers

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้