อาจเลื่อน! อนิเมะ Sakamoto Days หลุดจากรายชื่ออนิเมะของ Netflix

หลังจากมีลุ้นว่ามังงะเรื่อง Sakamoto Days ผลงานของ อ. Yuto Suzuki กำลังจะได้สร้างเป็นอนิเมะเพราะปรากฏในรายชื่ออนิเมะ จากนิตยสาร License Global ที่จะฉายบน Netflix ในปี 2024 ล่าสุดมีแววว่าอาจจะฝันสลายเสียแล้ว เพราะไม่ปรากฏในรายชื่อดังกล่าวอีกต่อไป

Sakamoto Days

ก่อนหน้านี้ทาง License Global ได้อ้างไว้ในนิตยสารฉบับเดือนพฤษภาคมว่าจะอนิเมะ Sakamoto Days มีกำหนดฉายในปี 2024 หลังจากที่มีรายงานทาง Netflix คว้าสิทธิ์ในการฉายอนิเมะเรื่องดังกล่าวมาได้ ทำให้ตอนนี้ไม่แน่นอนว่าจะได้ออกอากาศภายในปีนี้หรืออาจจะถูกเลื่อนออกไปก่อน

ทั้งนี้อนิเมะ Sakamoto Days นั้นยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด ก็ต้องรอดูกันไปก่อนว่าต่อไปจะเป็นอย่างไร

Sakamoto Days

Sakamoto Days เดิมเป็นผลงานเรื่องสั้น One-Shot ของ Suzuki Yuto ที่เคยตีพิมพ์ใน Jump Giga เมื่อเดือนธันวาคม 2019 ก่อนจะมีการตีพิมพ์อีกครั้งในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2020 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 16 เล่ม

เรื่องราวของ Sakamoto Taro นักฆ่าสุดเทพที่เหล่าผู้ร้ายมักจะกลัวและได้รับความเคารพจากสายลับคนอื่นๆ แต่ทว่าเขากลับตัดสินใจ “เกษียณ” จากสายงานนี้เพราว่าเขา “ตกหลุมรัก” และในชีวิตที่เขาปล่อยเนื้อปล่อยตัวกลายเป็นพ่อบ้านสงบสุขที่เปิดร้านขายของชำ เขาจะสามารถปกป้องครอบครัวจากอันตรายได้หรือไม่!?

แปลและเรียบเรียงจาก
Anime Hunch


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้