High Card ไฮด์การ์ด ซีซัน 2 ตอนที่ 13 ลิงก์ดูออนไลน์ถูกลิขสิทธิ์

High Card ไฮด์การ์ด ซับไทย โปรเจกต์มีเดียมิกซ์ตัวใหม่แนวไพ่โป๊กเกอร์แฟนตาซีของอาจารย์ Kawamoto Homura เจ้าของมังงะเรื่องดังอย่าง Kakegurui (โคตรเซียนโรงเรียนพนัน) ล่าสุดในส่วนของอนิเมะได้กำหนดการฉายจะเป็นภายในปี 2023 เป็นที่เรียบร้อย สามารถรับชมได้ที่ iQIYI และแพลตฟอร์มต่าง ๆ

High Card Teaser Visual

High Card

High Card เป็นโปรเจกต์มีเดียมิกซ์ที่มีการเขียนต้นฉบับโดยผู้เขียน Kakegurui อย่าง Kawamoto Homura ผู้เขียนมังงะต้นฉบับกับ Takeno Hikaru ผู้เขียนฉบับนิยาย สำหรับผู้ออกแบบตัวละครจะเป็นคุณ Ebimo และ Roen ที่มีผลงานออกแบบให้กับเกมมือถือ Arknights ส่วนโปรดักชั่นจะเป็นการ่วมมือระหว่าง TMS Entertainment, KADOKADA และ Sammy

เรื่องย่ออนิเมะ High Card

เรื่องราวของอาณาจักรโฟร์แลนด์ในคาบมหาสมุทรแอตแลนติกเหนือที่มี “X-Playing Card” ไพ่ 52 ใบที่ว่ากันว่าเป็นต้นกำเนิดของไพ่ทรัมป์ และแต่ละใบจะมีความสามารสถิตถอยู่ นอกจากนี้มันยังสามารถมอบพลังให้กับ “Player” ที่มีคุณสมบัติด้วย จนอยู่มาวันหนึ่งมันได้กระจัดกระจายออกไปคนละทิศคนละทาง ทำให้บ้านเมืองเกิดความปั่นป่วน และนั่นทำให้ต้องมีกรุ๊ป “High Card” ขึ้นมาเพื่อนำไพ่เหล่านั้นกลับมาด้วยการเล่นไพ่!

High Card

ลิงก์ดู High Card ไฮด์การ์ด ซีซัน 1

High Card ไฮด์การ์ด (2023) ซับไทย
ทุกวันจันทร์
จำนวน 1-12 ตอน (จบแล้ว)

ลิงก์ดู High Card ไฮด์การ์ด ซีซัน 2

เริ่มตอนที่ 13 วันที่ 8 มกราคม

ตัวละครของ High Card

เป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่คอแนวแฟนตาซี ที่มีเรื่องของความสามารถของตัวละครแปลก ๆ ออกมาให้เราได้ตื่นเต้น บอกได้เลยว่าน่าดูมาก ๆ

TrunksTH


ติดตามอนิเมะเรื่องอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online-Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้