The Genius Prince อนิเมะเจ้าชายปลดหนี้กู้ชาติ ปล่อยคลิปตัวอย่างที่ 2

The Genius Prince’s Guide to Raising a Nation Out of Debt อนิเมะทีวีแนวแฟนตาซีเกี่ยวกับเจ้าชายช่วยปลดหนี้กู้ชาติ ที่สร้างขึ้นจากนิยายที่ชาวไทยรู้จักกันในชื่อ “บูรณะมันวุ่นวาย ขายชาติเลยแล้วกัน!” ที่กำลังตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์อนิแม็ก บุ๊คส์ ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างที่ 2 พร้อมเผยเพลง OP “Level” ที่ร้องโดย Yanagi x The Sixth Lie มาให้ฟังเป็นครั้งแรกแล้ว

อนิเมะเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของเจ้าชาย Wein Salema Arbalest แห่งราชอาณาจักร Natra ที่เป็นประเทศเล็กๆ และไม่มีอะไรเลยตั้งแต่ทรัพย์สิน ทรัพยากร หรือแม้แต่กำลังพล ทำให้เจ้าชายไม่สามารถแก้ไขอะไรได้เลย ซึ่งเมื่อเห็นดังนั้นเจ้าชายก็เลยคิดการณ์ใหญ่ว่า ในเมื่อทำอะไรไม่ได้แล้ว ก็ขายชาติไปเลยแล้วกัน!

The Genius Prince's Guide to Raising a Nation Out of Debt
The Genius Prince's Guide to Raising a Nation Out of Debt
The Genius Prince's Guide to Raising a Nation Out of Debt

อนิเมะ The Genius Prince’s Guide to Raising a Nation Out of Debt สร้างขึ้นจากผลงานนิยายของ อ. Toba Toru ที่ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์ SB Creative มาตั้งแต่ปี 2018 และได้ออกนิยายรวมเล่มมาแล้ว 10 เล่ม (ในญี่ปุ่น) ซึ่งในฉบับนิยายและมังงะในชื่อเรื่องจะมีคำว่า Souda, Baikokushiyou(งั้นขายชาติเลยแล้วกัน) ใส่กำกับมาด้วย แต่พอเป็นฉบับอนิเมะส่วนของคำว่า “ขายชาติ” ได้ถูกตัดออกไป

The Genius Prince’s Guide to Raising a Nation Out of Debt มีกำหนดฉายบนทีวีในญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 11 ม.ค. 2022 เป็นต้นไป

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/457894

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้