หมัดเทพเจ้าดาวเหนือ เตรียมออกมังงะ Spin-Off กับเรื่องราวของ Amiba ในต่างโลก!

จากนิตยสาร Comic Zenon ฉบับเดือนพฤศจิกายน ล่าสุดได้มีการประกาศออกมาแล้วว่า ทางมังงะ Fist of the North Star หรือหมัดเทพเจ้าดาวเหนือ จะมีการตีพิมพ์มังงะภาคแยกที่เป็นเรื่องราวของ Amiba ในต่างโลก โดยมังงะภาคแยกนี้จะมีชื่อว่า Hokuto no Ken Gaiden: Tensai Amiba no Isekai Haо̄ Densetsu – Isekai ni Itte mo Ore wa Tensai da!! N? Machigatta ka na…

หรือแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า หมัดเทพเจ้าดาวเหนือ ภาคแยก: ตำนานจอมราชันย์ต่างโลกของอมีบาผู้อัจฉริยะ ถ้าไปต่างโลกฉันจะเป็นอัจฉริยะ!! หืม? จะใช่หรือเปล่านะ…

สำหรับมังงะ Hokuto no Ken Gaiden: Tensai Amiba no Isekai Haо̄ Densetsu – Isekai ni Itte mo Ore wa Tensai da!! N? Machigatta ka na… จะมีการเขียนเนื้อเรื่องโดยอาจารย์ Nishiki Sokra และวาดภาพประกอบโดย Gohan Natto ภายใต้เรื่องราวต้นฉบับของ Buronson และ Hara Tetsuo

เรื่องราวของ Amiba หลังจากที่โดน Kenshiro จัดการจนเดี้ยงในภาคหลัก จู่ ๆ เขาก็ได้มาเกิดใหม่ในต่างโลก ซึ่งในโลกนี้ เขาคือ “คนอัจฉริยะ” ที่สามารถเรียนรู้ศิลปะการต่อสู้ได้ทุกแขนงและมีทักษะเหนือกว่าชาวบ้านคนอื่นโคตร ๆ การผจญภัยครั้งใหม่ของเขาในต่างโลกนี้ เขาจะยืนอยู่บนจุดสูงสุดได้หรือเปล่านะ!?

ที่มา: https://twitter.com/hiromotoyasu/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้