Banished from the Heroes’ Party ฉบับอนิเมะปล่อย PV ตัวอย่างที่ 2 เตรียมฉาย 6 ตุลาคมนี้!

Play Video

TV อนิเมะ Shin no Nakama Janai To Yuusha no Party wo Oidasareta no de, Henky de Slowlife suru koto ni shimashita หรือเรียกกันอย่างสั้นว่า โดนเตะออกจากปาร์ตี้ผู้กล้า ล่าสุดได้มีการปล่อย PV ตัวอย่างที่ 2 ออกมาพร้อมกับรายชื่อ Cast นักพากย์เพิ่มเติมแล้ว!

รายชื่อตัวละครเพิ่มเติม

  • Theodora (CV. Uchida Aya)
  • Danang (CV. Miyake Kenta)
  • Tiese (CV. Kugimiya Rie)

Banished from the Heroes’ Party, I Decided to Live a Quiet Life in the Countryside เดิมเป็นนิยายแนวแฟนตาซีชีวิตประจำวันของ Zappon ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2017 และมีการตีพิมพ์เป็นฉบับรวมเล่มทั้งหมด 7 เล่ม นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นฉบับมังงะโดย Ikeno Masahiro ที่กำลังตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Shonen Ace รายเดือนตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2018 และมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 5 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของ “Red” ชายหนุ่มที่ถูกนักปราชญ์ไล่ออกจากปาร์ตี้ของผู้กล้าเพราะเห็นว่าเขาเป็นตัวถ่วง พอออกจากปาร์ตี้เขาก็ไปใช้ชีวิตแบบสโลไลฟ์ในประเทศที่ห่างไกลแบบสบาย ๆ และก็ได้พบกับ “Rit” สาวสวยที่มียศเป็นถึงเจ้าหญิงของอาณาจักรแห่งหนึ่งมาร่วมอาศัยใต้ชายคาเดียวกัน ทำให้ชีวิตของเขากลายเป็นชีวิตที่รื่นเริงและมีแต่ความสุข ส่วนปาร์ตี้ผู้กล้าที่เขาถูกเตะออกมาก็เริ่มมีปัญหาบางอย่าง…

ที่มา: https://natalie.mu/comic/news/443095
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้