หายไป 3 ปี! Black Lagoon วางจำหน่ายมังงะเล่มที่ 12 พร้อมกับหนังสือรวมภาพสุดพิเศษแล้ว!

Black Lagoon หรือ จารชนพันธุ์นรก อีกหนึ่งมังงะยอดฮิตที่ห่างหายไปนานตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2018 จนแฟน ๆ ต้องไปกดดันผู้เขียนใน Twitter

ล่าสุดในวันที่ 20 สิงหาคม 2021 ที่ผ่านมา ก็ได้มีการวางจำหน่ายมังงะ Black Lagoon เล่มที่ 12 ตามร้านหนังสือภาษาญี่ปุ่นทั่วไปพร้อมกับหนังสือรวมภาพ “Onslaught Black Lagoon Illustrations” ด้วย

Black Lagoon Vol.12

Onslaught Black Lagoon Illustrations

สำหรับหนังสือ Onslaught Black Lagoon Illustrations จะมีการรวมรูปภาพจากงานนิทรรศการฉลองครบรอบ 20 ปีรวมถึงภาพพิเศษที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ซึ่งจะมีการวางจำหน่ายแบบ Limited ที่แถมปืนฉีดน้ำพร้อมสแตนด์อครีลิก กับกระดาษอวยพรพร้อมลายเซ็นทั้ง 5 ใบด้วย และตามร้านหนังสือที่ร่วมรายการก็จะมีการแถมที่คั่นหนังสือลายพิเศษเช่นกัน

Black Lagoon เป็นมังงะของ Hiroe Rei ที่มีการเริ่มเขียนเป็น One-Shot เมื่อปี 2001 ก่อนจะมาตีพิมพ์ในนิตยสาร Sunday Gene-X ต่อมาเรื่องนี้ก็ได้ตีพิมพ์เป็นซีรีส์ในปี 2002 และปัจจุบันก็ได้ออกมังงะรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 12 เล่ม นอกจากนี้มันยังเคยถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีถึงสองซีซั่นด้วย

เรื่องราวของทีมโจรสลัดรับจ้างที่รู้จักกันในชื่อ “Lagoon Company” ที่ทำหน้าที่ลักลอบขนสินค้าเข้าและออกรอบทะเลของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในช่วงต้นถึงกลางปี ​​1990 โดยมีสมาชิกทั้งหมด 4 คน ได้แก่ Dutch, Revy, Benny และ Rock อดีตพนักงานกินเงินเดือนชาวญี่ปุ่นที่ตกกระไดพลอยโจนมาเข้าก๊วนนอกกฎหมายนี้ และได้เข้าร่วมภารกิจสุดระห่ำมากมายในเวลาต่อมา

ที่มา: https://natalie.mu/comic/news/441587
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้