Gundam 0080 War in the Pocket ประกาศทำมังงะภาคใหม่ในมุมมองของ Chris

Gundam 00

จากนิตยสาร Gundam Ace ฉบับเดือนกรกฎาคมที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2021 ทีผ่านมา ก็ได้มีการเผยข้อมูลข่าวสารใหม่อย่างการตีพิมพ์ OVA Mobile Suit Gundam 0080: War in the Pocket เป็นฉบับมังงะแล้ว โดยจะเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 20 ปีของนิตยสาร

สำหรับเรื่องราวฉบับมังงะของ Mobile Suit Gundam 0080: War in the Pocket ในครั้งนี้จะมีการโฟกัสไปที่เรื่องราวและมุมมองของตัวละคร Christina “Chris” Mackenzie นางเอกผู้ขับ RX-78NT-1 Gundam “Alex” ในภาค OVA นั่นเอง

OVA Mobile Suit Gundam 0080: War in the Pocket มีการวางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อปี 1989 ในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปีของซีรีส์ Mobile Suit Gundam โดยจะเป็นเรื่องราวใน UC0079 ที่ Zeon ส่ง Bernard “Bernie” Wiseman สมาชิกทีม Cyclops ไปสืบเรื่องการพัฒนา Gundam ตัวใหม่ของสหพันธ์โลก ซึ่งระหว่างภารกิจ Bernie ก็ได้พบกับ Alfred “Al” Izuruha เด็กหนุ่มผู้ชื่นชอบเรื่อง Mobile Suit และการต่อสู้ในอวกาศ แต่ขณะนั้นเองทั้งคู่ก็ได้พบกับ Christina “Chris” Mackenzie นักบินของโครงการลับสูงสุดผู้ขับ Gundam Alex ที่เป็นเป้าหมายภารกิจของ Bernie แน่นอนว่าเรื่องราวนี้มันทำให้ชีวิตของทั้ง 3 คนต้องเปลี่ยนไป

ที่มา: https://www.animenewsnetwork.com/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้