My Hero Academia ฉบับหนังโรงภาคใหม่ปล่อยภาพเซตใหม่ฮีโร่ชุดสเตลท์

My Hero Academia

My Hero Academia: World Heroes’ Mission ภาพยนตร์อนิเมะภาคใหม่ล่าสุดของซีรีส์ My Hero Academia ได้ปล่อยภาพตัวเต็มของชุดสเตลท์ที่ Deku, Bakugo และ Todoroki จะได้ใช้ในภาคนี้ มาให้ชมแล้ว

โดยเรื่องราวในอนิเมะภาคนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อพวก “Human Rise” กลุ่มคนผู้มีความคิดสุดโต่งอ้างว่าอัตลักษณ์คือโรคร้ายที่นำพาให้โลกใบนี้ไปถึงจุดจบ ได้ประกาศวางระเบิดเอาไว้ตามสถานที่ต่างๆทั่วโลก และ มันยังเป็นระเบิดชนิดพิเศษที่จะทำให้อัตลักษณ์ของผู้คนเกิดความคุ้มคลั่งจนควบคุมไม่ได้

แน่นอนว่าถ้าหากมันระเบิดขึ้นมาล่ะก็จะเกิดความเสียหายอย่างใหญ่หลวงเลยทีเดียว และเพื่อช่วยเหลือผู้คนบริสุทธิ์ เหล่าฮีโร่จากทั่วสารทิศ หรือแม้แต่พวกนักเรียนฮีโร่ที่กำลังฝึกงานก็ถูกเรียกตัวให้มาหยุดยั้งการระเบิดครั้งนี้

My Hero Academia

ส่วน Deku, Bakugo และ Todoroki ที่กำลังฝึกงานอยู่กับ Endeavor ในประเทศที่ห่างไกล ก็ได้เข้าไปพัวพันธ์กับคดีหนึ่งจนถูกติดหมายจับไปทั่วโลก และในตอนนั้นเองพวก Human Rise ก็ได้ประกาศว่า “พวกเจ้าเหลือเวลาอีก 2 ชั่วโมงเท่านั้น”

My Hero Academia: World Heroes’ Mission มีกำหนดเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม 2021 และสำหรับคนที่สงสัยว่าทำไมชุดรอบนี้ของพวก Deku มันเท่จัง ก็ไม่ต้องแปลกใจเพราะผู้ที่ออกแบบชุดก็คือ อ. Horikoshi Kohei ที่เป็นผู้เขียนมังงะต้นฉบับนั่นเอง

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/427507
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้