Restaurant to Another World ประกาศสร้างอนิเมะซีซั่น 2 และตีพิมพ์มังงะใหม่

Restaurant to Another World

Restaurant to Another World นิยายแนวร้านอาหารในต่างโลกของ อ. Inuzuka Junpei ได้ถูกสำนักพิมพ์ Kadokawa นำกลับมาตีพิมพ์ใหม่อีกครั้งบนนิตยสาร Shonen Ace แล้ว และจะเริ่มตอนแรกบนนิตยสารฉบับเดือนมิถุนายน อีกทั้งยังประกาศข่าวดีสองต่อว่าจะสร้างอนิเมะทีวีซีซั่น 2 ด้วย

Restaurant to Another World เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในร้านอาหารยุโรป Youshoku no Nekoya ที่ตั้งอยู่ในมุมหนึ่งของเมือง ซึ่งดูเผินๆร้านนี้ก็เป็นแค่ร้านอาหารธรรมดาๆ แต่ทุกวันเสาร์จะเกิดปรากฏการณ์ประหลาดที่ร้านจะเชื่อมกับต่างโลก และลูกค้าหลากหลายเผ่าพันธุ์ก็จะแวะเวียนกันมาเพื่อทานอาหารของร้านนี้ จนในที่สุดก็ถูกเรียกกันว่า “ร้านอาหารต่างโลก”

Restaurant to Another World

อนิเมะเรื่องนี้สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานนิยายของ อ. Inuzuka Junpei และกำลังตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Hero Bunko ที่เป็นส่วนหนึ่งในเครือของ Kadokawa ซึ่งในปัจจุบันได้ตีพิมพ์นิยายออกมาแล้วทั้งหมด 5 เล่ม(ในญี่ปุ่น) และยังมีเวอร์ชั่นมังงะที่ตีพิมพ์โดย Square Enix อีก 4 เล่มจบ

ซึ่งในส่วนของมังงะภาคใหม่ที่ตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Kadokawa จะวาดภาพประกอบโดย อ. Yamizawa & Morozawa ที่กำลังมีผลงานมังงะเรื่อง Crazy Kitchen กับมังงะสำหรับผู้ใหญ่บนนิตยสาร LO

Restaurant to Another World

ทางด้านอนิเมะทีวีจะเปลี่ยนบริษัทผู้สร้างจาก Silver Link. ไปให้ OLM สร้างแทน และยังเปลี่ยนผู้ออกแบบตัวละครเป็นคุณ Shoji Yasukazu แทนด้วย แต่ผู้กำกับนั้นจะยังคงเป็นคุณ Jimbo Masato เช่นเดิม

ภาพตัวละครของซีซั่น 2

Master พากย์โดย Suwabe Junichi

Aletta พากย์โดย Uesaka Sumire

Kuro พากย์โดย Onishi Saori

ที่มา https://animeanime.jp/article/2021/04/23/60972.html
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้