Restaurant to Another World 2 ปล่อยภาพวิชวลใหม่พร้อมประกาศฉายฤดูใบไม้ร่วง 2021 นี้!

Isekai Shokudo 2

Isekai Shokudo หรือ Restaurant to Another World ที่มีการประกาศสร้างอนิเมะซีซั่น 2 ไปเมื่อประมาณเดือนเมษายน 2021 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อยภาพวิชวลใหม่พร้อมกับประกาศช่วงฉายออกมาแล้ว โดยอนิเมะซีซั่น 2 จะมีการฉายภายในฤดูใบไม้ร่วง 2021 นี้!

สำหรับภาพวิชวลที่มีการปล่อยออกมาจะเรียกว่า “Episode Visual” โดยเป็นการตัดภาพจากซีนต่าง ๆ ในเรื่องพร้อมกับเหล่าตัวละครจำนวนหนึ่ง ซึ่งวิชวลแรกในครั้งนี้จะเป็นภาพของ Lutrius, Tatsugorou และ Lionel ที่กำลังรับประทานอาหารอย่างครื้นเครง

Isekai Shokudo 2

Isekai Shokudo หรือ Restaurant to Another World เดิมเป็นนิยายของ Inuzuka Junpei และวาดภาพประกอบโดย Enami Ktasumi มีการตีพิมพ์ครั้งแรกบนเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro เมื่อปี 2013 ก่อนจะมีการตีพิมพ์ภายในเครือ Hero Bunko เมื่อปี 2015 ปัจจุบันมีจำนวนรวมเล่มทั้งหมด 5 เล่ม นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นฉบับมังงะโดย Kagatsu Takaaki จำนวน 4 เล่มและมังงะของ Yamizawa Morozawa รวมถึงฉบับอนิเมะซีซั่น 1 ที่ฉายเมื่อปี 2017

เรื่องราวที่ของร้านอาหารยุโรป “Youshoku no Nekoya” ที่ตั้งอยู่ในมุมหนึ่งของเมือง ซึ่งดูเผิน ๆ ร้านนี้ก็เป็นแค่ร้านอาหารธรรมดา ๆ แต่ทุกวันเสาร์จะเกิดปรากฏการณ์ประหลาดที่ร้านจะเชื่อมกับต่างโลก และลูกค้าหลากหลายเผ่าพันธุ์ก็จะแวะเวียนกันมาเพื่อทานอาหารของร้านนี้ จนในที่สุดก็ถูกเรียกกันว่า “ร้านอาหารต่างโลก”

ที่มา: https://natalie.mu/comic/news/434629
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้