Restaurant to Another World 2 ปล่อยภาพวิชวลและ PV ตัวอย่างใหม่ เตรียมฉายตุลาคมนี้!

Play Video

Isekai Shokudo หรือ Restaurant to Another World ฉบับอนิเมะซีซั่น 2 ล่าสุดได้มีการปล่อยภาพคีย์วิชวลและ PV ทีเซอร์ตัวอย่างใหม่ออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว สำหรับภาพคีย์วิชวลในครั้งนี้จะเป็นภาพของร้านอาหารยุโรป Nekoya ซึ่งเราจะได้เห็นทั้งเจ้าของร้านและพนักงานสุดน่ารักทั้ง 2 คนอย่าง Aletta และ Kuro

นอกจากนี้ยังมีการประกาศจัดอีเวนต์พบปะสังสรรค์ก่อนฉายจริง ที่จะมีการฉายตอนที่ 1 และ 2 แบบล่วงหน้าในโรงภาพยนตร์ 109 Cinema ทั่วประเทศญี่ปุ่นด้วย โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 11 กันยายน 2021 นี้

Restaurant to Another World 2 New Key Visual

isekai

Restaurant to Another World 2 New Teaser PV

Isekai Shokudo หรือ Restaurant to Another World เดิมเป็นนิยายของ Inuzuka Junpei และวาดภาพประกอบโดย Enami Ktasumi มีการตีพิมพ์ครั้งแรกบนเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro เมื่อปี 2013 ก่อนจะมีการตีพิมพ์ภายในเครือ Hero Bunko เมื่อปี 2015 ปัจจุบันมีจำนวนรวมเล่มทั้งหมด 5 เล่ม นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นฉบับมังงะโดย Kagatsu Takaaki จำนวน 4 เล่มและมังงะของ Yamizawa Morozawa รวมถึงฉบับอนิเมะซีซั่น 1 ที่ฉายเมื่อปี 2017

เรื่องราวที่ของร้านอาหารยุโรป “Youshoku no Nekoya” ที่ตั้งอยู่ในมุมหนึ่งของเมือง ซึ่งดูเผิน ๆ ร้านนี้ก็เป็นแค่ร้านอาหารธรรมดา ๆ แต่ทุกวันเสาร์จะเกิดปรากฏการณ์ประหลาดที่ร้านจะเชื่อมกับต่างโลก และลูกค้าหลากหลายเผ่าพันธุ์ก็จะแวะเวียนกันมาเพื่อทานอาหารของร้านนี้ จนในที่สุดก็ถูกเรียกกันว่า “ร้านอาหารต่างโลก”

ที่มา: https://twitter.com/nekoya_PR
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้