SSSS.DYNAZENON ปล่อยภาพวิชวลใหม่และ PV ตัวอย่างที่ 3

SSSS.DYNAZENON

SSSS.DYNAZENON อนิเมะภาคต่อในจักรวาลของ SSSS.GRIDMAN ล่าสุดได้มีการปล่อยภาพวิชวลใหม่และ PV ตัวอย่างที่ 3 ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว โดยในตัวอย่างล่าสุดนี้เราจะได้ยินเพลง Opening อย่าง Imperfect ที่ขับร้องโดย Oishi Masayoshi ด้วย ใครที่เป็นแฟน Gridman บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด!

New Visual

3rd PV

นอกจากนี้ในวันเดียวกันทางน้องหลาม GawrGura และ NinomaeIna’nis สองสาว Vtuber สุดน่ารักจาก hololive English จะมีการจัด Watch Party “[SSSS.DYNAZENON] Anime watch-along! #SSSS_WATCHPARTY” ที่เป็นการชม ตอนแรกพร้อมกับแฟนๆ ด้วย!

SSSS.DYNAZENON เป็นออริจินอลอนิเมะที่เกิดจากการร่วมมือระหว่าง Tsuburaya Production กับสตูดิโอ TRIGGER สำหรับอนิเมะในครั้งนี้จะเป็นทีมงานเดียวกันกับอนิเมะ SSSS.GRIDMAN ที่ออกฉายเมื่อปี 2018 ซึ่ง DYNAZENON เป็นชื่อจากหุ่นสนับสนุนใน TV ซีรีส์Gridmanโดย DYNA มาจาก Dyna Dragon และ ZENON มาจาก God Zenon

เรื่องราวของ Asanaka Yomogi เด็กนักเรียนมัธยมปลายจากโรงเรียน Fujiyokidai ที่วันหนึ่งตอนที่กำลังกลับบ้านเขาได้พบกับ Gauma ชายปริศนาที่เรียกตัวเองว่า “ผู้ใช้ไคจู” หลังจากนั้นจู่ๆ ก็มีสัตว์ประหลาดไคจูโผล่ออกมาต่อสู้กับหุ่นยนต์ยักษ์ที่ชื่อว่า Dynazenon และนั่นก็ทำให้ชีวิตของ Yomogi เปลี่ยนแปลงไป

SSSS.DYNAZENON มีกำหนดฉายวันที่ 3 เมษายน 2021 โดยทางช่อง Pony Canyon ยังมีการฉายตอนใหม่ๆ ทุกสัปดาห์

ที่มา:https://www.famitsu.com/news/202103/28216714.html
TrunksTH

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้