Gridman Universe ปล่อยโปสเตอร์และตัวอย่างหลัก ฉาย 24 มีนาคมนี้

Gridman Universe ภาพยนตร์อนิเมะภาคต่อของ SSSS.Dynazenon และ SSSS.Gridman ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้มีการปล่อยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างหลักออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งในตัวอย่างนี้เราจะได้เห็นพล็อตของเรื่องที่ Yuta ต้องการสารภาพรักกับ Rikka! และในเรื่องราวของมัลติเวิร์สนี้เราจะได้เห็น Gridman ร่างใหม่สุดเท่อีกด้วย! สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นวันที่ 24 มีนาคม 2023 ที่โรงภาพยนตร์ญี่ปุ่น

Gridman Universe Main Poster

Gridman Universe Main Trailer

Gridman ร่างใหม่ (ชื่อชั่วคราว) ซึ่งภาพนี้จะมีการขายเป็น NFT บนแพลตฟอร์ม LINE ด้วย

ภาพปกของซีดีซิงเกิ้ลเพลง “uni-verse” ของ Oishi Masayoshi ที่เป็นเพลงประกอบของมูฟวี่ Gridman Universe ในครั้งนี้ โดยจะมีการวางจำหน่ายวันที่ 8 มีนาคม 2023

Gridman Universe เป็นโปรเจกต์ที่เกิดจากความร่วมมือของ Tsuburaya Productions และสตูดิโอ TRIGGER โดยตัวอนิเมะเรื่องแรกของโปรเจกต์คือ SSSS.GRIDMAN ที่มีการดัดแปลงจากซีรีส์โทคุซัตสึ Denkou Choujin Gridman เมื่อเดือนตุลาคม 2018 และมีการทำอนิเมะภาคต่อที่อยู่ในจักรวาลเดียวกันอย่าง SSSS.DYNAZENON เมื่อเดือนเมษายน 2021 นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นสื่อและสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย

เรื่องราวของ “Hibiki Yuta” ที่ได้ขึ้นปี 2 แต่กลับต้องอยู่คนละห้องกับ “Takarada Rikka” นั่นทำให้ Yuta ตัดสินใจที่จะสารภาพรักกับ Rikka ให้ได้ ทว่าจู่ ๆ ในโลกอันสงบสุขที่พวกเขาอยู่ ก็ได้มีไคจูปรากฎตัวออกมาอีกครั้ง จน Gridman ต้องกลับมาหา Yuta เพื่อรักษาสมดุลของโลก หลังจากที่ Yuta ได้พบกับพวกของ “Asanaka Yomogi” และรู้ว่าโลกที่พวกเขาอยู่มีหลาย “จักรวาล” ชีวิตแสนธรรมดาของ Yuta ก็ได้กลายเป็นชีวิตที่ไม่ธรรมดาอีกครั้ง

แปลและเรียบเรียงจาก: https://twitter.com/SSSS_PROJECT/

TrunksTH


ติดตามอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้