Detective Conan The Scarlet Bullet ประกาศฉายพร้อมกันทั่วโลก 16 เมษายนนี้

Detective Conan

Detective Conan: The Scarlet Bullet ภาพยนตร์อนิเมะภาคใหม่ล่าสุดของซีรีส์ Conan ที่ถูกเลื่อนฉายเมื่อปีที่แล้วเพราะไวรัส COVID-19 ได้ประกาศที่หน้าเว็บไซต์ว่าจะเริ่มฉายวันที่ 16 เมษายน 2021 แล้ว และการฉายครั้งนี้ยังเป็นแบบพร้อมกันทั่วโลกใน 22 ประเทศ ที่รวมประเทศไทยด้วย

นอกจากนี้โปรเจ็คต์ Reload (บรรจุกระสุน) ที่ทำขึ้นมาเพื่อโปรโมทอนิเมะภาคนี้ก็ได้ปล่อยคลิปพิเศษ “รวมนักสืบบนเส้นขอบฟ้า” ที่เป็นการเชิญนักพากย์ของ Kudo Shinichi จาก 5 ประเทศ ให้มาพูดฉากเปิดตัวของภาค Detective Conan: The Scarlet Bullet ด้วย

ส่วนประเทศและเขตที่ Detective Conan: The Scarlet Bullet จะได้เข้าฉายนั้นประกอบไปด้วย ไทย ญี่ปุ่น ไต้หวัน เกาหลี สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ บรูไน เวียดนาม เยอรมัน ออสเตรีย สวิตเซอร์แลนด์ ลิกเตนสไตน์ ลักเซมเบิร์ก สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โอมาน คูเวต บาห์เรน กาตาร์ ซาอุดีอาระเบีย ฝรั่งเศส

Detective Conan: The Scarlet Bullet เป็นภาพยนตร์อนิเมะภาคที่ 24 ของซีรีส์ Conan กล่าวถึงประเทศญี่ปุ่นที่กำลังจะจัดงานแข่งขันกีฬาระดับโลก และจะเปิดตัวรถไฟความเร็วสูงที่วิ่งได้ 1,000 กิโลต่อชั่วโมงร่วมไปด้วย แต่ก่อนเริ่มงานกลับเกิดคดีที่เหล่าสปอนเซอร์ถูกจับตัวไปเป็นตัวประกัน และคดีนี้ยังมี Shuichi Akai กับเหล่า FBI คอยจับตามองอยู่เบื้องหลัง

ซึ่งเดิมทีแล้วภาพยนตร์ภาคนี้มีกำหนดเข้าฉายในญี่ปุ่นวันที่ 17 เมษายน 2020 แต่เพราะการระบาดของไวรัส COVID-19 ก็เลยต้องเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 16 เมษายน 2021 แทน

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้