Gotoubun no Hanayome ฉบับอนิเมะซีซั่น 2 เผยตัวอย่างเพลง OP!

สำหรับแฟนๆ ที่รอคอยการมาของสาวๆ แฝดห้านั้น…แค่คลิปไฮไลท์สาวๆ มันจะไปพออะไร! แต่ก็เตรียมเฮกันได้! เพราะล่าสุดทางทีมงานก็ได้ทำการเผยตัวอย่างเพลง OP ของ Gotoubun no Hanayome ฉบับอนิเมะซีซั่น 2 ออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว!

โดยสำหรับคลิปตัวอย่างเพลง OP ดังกล่าวนั้นก็ได้ถูกโพสต์ลงบนทวิตเตอร์ของตัวอนิเมะและแชแนล ぽにきゃん-Anime PONY CANYON ! พร้อมทั้งมีการเผยข้อมูเพลง OP และ ED ของตัวอนิเมะซีซั่น 2 เพิ่มเติมด้วย!

ซึ่งเพลง OP ในครั้งนี้นั้นมีชื่อว่า Gotoubun no Katachi ขับร้องโดยผู้ให้เสียงแฝดสาวทั้ง 5 คน และนอกจากนั้นพวกเธอก็จะมาเป็นผู้ร้องเพลง ED ให้กับตัวอนิเมะอีกด้วย ซึ่งเพลง ED นั้นมีชื่อว่า Hatsukoi!

Gotoubun no Hanayome หรือ The Quintessential Quintuplets เป็นผลงานมังงะที่วาดและเขียนขึ้นโดย Haruba Negi ซึ่งได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2017 บนนิตยสาร Weekly Shonen Magazine ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก! จนได้รับการสร้างเป็นอนิเมะ เกม และอื่นๆ ในภายหลัง

เรื่องราวของ Uesugi Futaro เด็กหนุ่มมัธยมผู้เก่งกาจในด้านการเรียน ที่อยู่มาวันหนึ่งต้องกลายมาเป็นครูสอนพิเศษค่าตัวแพงให้กับสาว ๆ จากตระกูลเศรษฐีอย่างตระกูล Nakano โดยเด็กนักเรียนของ Futaro ก็คือ เหล่าเด็กสาวแฝด 5 ที่มีนิสัยแตกต่างกันและไม่ชอบการเรียนอย่างมาก หลังจากผ่านเรื่องราวต่าง ๆ มา เหล่าแฝดห้าทั้งหมดก็เริ่มยอมรับในตัว Futaro มากขึ้น!

โดยสำหรับอนิเมะ Gotoubun no Hanayome ∬  หรือThe Quintessential Quintuplets ∬ นั้นมีกำหนดฉายในเดือนมกราคม 2021 ที่จะถึง!

เว็บไซต์หลัก : http://www.tbs.co.jp/anime/5hanayome/

ทวิตเตอร์ : https://twitter.com/5Hanayome_anime/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้