Dr. Stone อนิเมะซีซั่น 2 เผยภาพ Key Visual และตัวอย่างใหม่ความยาว 90 วินาที

Dr. Stone

Dr. Stone อนิเมะทีวีแนววิทยาศาสตร์ผสมการผจญภัยที่สร้างขึ้นโดนดัดแปลงมาจากผลงานมังงะร่วมกันของ อ. Inagaki Riichiro กับ อ. Boichi ได้ปล่อยภาค Key Visual ของ อนิเมะซีซั่น 2 พร้อมด้วยคลิปตัวอย่างใหม่ความยาว 90 วินาที มาให้ชม

ซึ่งในคลิปนี้ยังมีเพลง OP “Rakuen” ที่ร้องโดยวง Fujifabric มาให้ฟังเป็นครั้งแรกด้วย

Dr. Stone เป็นผลงานมังงะร่วมกันของ อ. Inagaki Riichiro กับ อ. Boichi ที่กล่าวถึงโลกในอนาคตอันใกล้ที่อยู่ๆมนุษย์ก็กลายเป็นหิน และหลังจากนั้นประมาณ 3,700 ปี ก็เริ่มมีมนุษย์บางส่วนคืนสภาพกลับมาเป็นมนุษย์ได้อีกครั้ง

แต่ทว่าอารยธรรมที่เคยมีมาได้สูญสลายไปตามกาลเวลาหมดแล้ว ทำให้ Senku ที่มีมันสมองอันเป็นอัจฉริยะแถมยังเชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์หลายแขนง ใช้ความรู้ที่มีนำอารยธรรมที่หายไปกลับคืนมาอีกครั้ง

โดยอนิเมะซีซั่นที่ 2 ก็เป็นบท Stone Wars ที่ราชอาณาจักรวิทยาศาสตร์นำโดย Senku จะปะทะกับจักรวรรดิแห่งกำลังที่นำโดย Tsukasa ซึ่งจากทั้งภาพ Key Visual และคลิปตัวอย่างเราก็จะได้เห็นทั้งสองฝ่ายเริ่มตีกัน กับได้เห็นพวก Ukyo ที่จะมีบทบาทในซีซั่นนี้ด้วย

มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Shonen Jump ของสำนักพิมพ์ Shueisha มาตั้งแต่ปี 2017 และได้ตีพิมพ์มังงะแบบรวมเล่มออกมาแล้วทั้งหมด 18 เล่ม (ในญี่ปุ่น) ซึ่งเรื่องนี้มียอดตีพิมพ์รวมกว่า 8 ล้านเล่ม และดังพอสมควรในประเทศญี่ปุ่น แต่ดังกว่ามากๆในต่างประเทศ

ที่มา https://natalie.mu/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้