Adidas ร่วมกับ Gintama เผยภาพในชุดหล่อของร้านรับจ้างสารพัด

Gintama

Adidas ร่วมกับ Gintama เผยภาพในชุดหล่อๆ ของพวกร้านรับจ้างสารพัด

หลังจากที่ทาง Adidas ได้ปล่อยภาพปริศนาของ Shimura Shinpachi (กรอบแว่น) มาให้ชมไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าอนิเมะ Gintama กำลังมีโปรเจกต์ลับๆ ร่วมกับ Adidas อยู่ ซึ่งในที่สุดเมื่อวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2020 ที่ผ่านมา ก็ได้เปิดเผยกันออกมาแล้วว่ามันคืองานโปรโมทเสื้อผ้าของ Adidas โดยมีพวกร้านรับจ้างสารพัดเป็นพรีเซ็นเตอร์นั่นเอง อีกทั้งยังมีแคมเปญแจกภาพโปสเตอร์ด้วย

Gintama x Adidas
Gintama x Adidas
Gintama
Gintama x Adidas
Gintama x Adidas
Gintama x Adidas
Gintama x Adidas
Gintama x Adidas

ซึ่งแคมเปญนี้เป็นส่วนหนึ่งของงาน adidas CASUAL Collection 2020 Fall / Winter ที่จะเชิญคนดังในญี่ปุ่นมาโปรโมทสินค้าของ Adidas และทาง Adidas ที่เล็งเห็นว่าเสื้อของ Shinpachi ดูคล้ายสินค้าของ Adidas จนอยากให้เสื้อของเขามีเส้นขีดสามเส้นบนแขนเสื้อจริงๆ ในอนิเมะ Gintama The Final ก็เลยเสนองานไปให้พวกร้านรับจ้างสารพัดทำ จนได้กลายเป็นแคมเปญนี้ขึ้นมา

และในช่วงของแคมเปญที่ร้าน Sport Depo กับ Alpen ทั่วประเทศญี่ปุ่น จะมีเสียงบรรยายในร้านเป็นของ Gintoki แล้วถ้าหากลูกค้าซื้อสินค้าของ Adidas เป็นจำนวนเงิน 6,000 เยน ขึ้นไป จะได้รับภาพโปสเตอร์ของพวกร้านรับจ้างสารพัดขนาด A2 เป็นของแถมด้วย เท่านั้นยังไม่พอถ้าหากซื้อสินค้า Adidas ที่กำหนดจากร้าน Alpen แบบออนไลน์จะได้รับการ์ดจำนวน 3 ลาย ของพวกร้านรับจ้างสารพัดแถมเพิ่มด้วย

ที่มา https://animeanime.jp/
Arms

True Superfiber
True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้