Gintama กับเซอร์ไพรส์ opening ในมาดราชาโจรสลัดจาก One Piece!

หลังจากที่เซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการประกาศสร้าง 3-Nen Z-Gumi GinPachi-sensei หรือ 3rd Year Class Z Ginpachi-sensei (กินทามะ ปี 3 ห้อง Z ครูซ่ากินปาจิ) เป็นฉบับอนิเมะไปแล้วในอีเวนต์ Gintama Ato no Matsuri 2023 ล่าสุดภายในอีเวนต์เดียวกันนี้เองได้มีการปล่อย opening ที่ถอดแบบมาจากตัว opening ตัวแรกของอนิเมะชื่อดังอย่าง One piece!

โดย opening ตัวต้นฉบับ “We Are” ที่ร้องโดย Hiroshi Kitadani นั้น ได้กลายเป็นที่ครองใจเหล่าแฟน ๆ มานานนับปี ทำให้ระหว่างการประกาศข่าวเรื่อง Gintama ภาค spin-off ผู้ชมสามารถจดจำเสียงดนตรีอันคุ้นเคยที่บรรเลงขึ้นได้ในทันที! ทว่าความน่าเคารพน่าเกรงขามของต้นฉบับนั้นได้ถูกความขบขันอันเป็นเอกลักษณ์สไตล์ Gintama แทนที่ไปเสียหมดแล้ว!

อย่างที่ได้เห็นจากตัว opening ในฉากการประหาร เราจะเห็นราชาโจรสลัดอย่าง Gol D. Roger ถูกแทนที่ด้วยคุณกิน พร้อมทั้งภาพฝูงชนที่โห่ร้องก็ถูกแทนที่ด้วยตัวละครจาก Gintama ที่มาช่วยสร้างสีสันและความแปลกให้เช่นกัน! ซึ่งในตอนท้ายของ opening จะปิดด้วยภาพเหล่านักพากย์ Gintama ออกมาโพสท่าที่ตัวละครจาก One Piece ทำในฉากการบอกลา Vivi

Gintama
เหล่านักพากย์ Gintama ที่ออกมาโพสท่าปิดท้ายใน OP

แน่นอนว่าการปิดท้ายที่แสดงให้เห็นถึงความขี้เล่น ที่ทำให้ Gintama กลายเป็นที่ชื่นชอบของใครหลาย ๆ คนนั้น ทำให้ทั้งแฟน Gintama และแฟน One Piece รู้สึกเป็นปลื้มอย่างแน่นอน! ทั้งนี้ด้วยการประกาศสร้างอนิเมะ spin-off แฟน ๆ สามารถตั้งตารอความสนุกและเสียงหัวเราะที่ Gintama จะมาประกาศศักดาความไม่เหมือนใครในโลกโชเน็นอนิเมะได้เลย!

แม้ว่าข้อมูลของตัวอนิเมะภาค spin-off ที่เป็นหนึ่งในโปรเจกต์เฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี Gintama จะยังไม่ถูกปล่อยออกมา แต่ข้อมูลเกี่ยวกับโปรเจกต์อื่น ๆ จะมีการปล่อยตามออกมาในภายหลังจนถึงปี 2026

สามารถดูข่าวการประกาศสร้างอนิเมะ Gintama ภาค spin-off ได้ที่ :
Gintama ไม่จบง่าย ๆ! ปี 3 ห้อง Z ครูซ่ากินปาจิ ประกาศสร้างเป็นอนิเมะ!

แปลและเรียบเรียงจาก : animesenpai.net


สามารถติดตามข่าวสารข้อมูลอนิเมะเรื่องอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ : online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้