อ. Negi เจ้าของผลงานเรื่อง The Quintessential Quintuplets เตรียมวาดมังงะเรื่องใหม่แล้ว

อ. Negi เจ้าของผลงานเรื่อง The Quintessential Quintuplets เตรียมวาดมังงะเรื่องใหม่แล้ว

The Quintessential Quintuplets

อาจารย์ Haruba Negi นักวาดมังงะผู้เป็นเจ้าของผลงานมังงะแนวความรักที่โด่งดังเรื่อง The Quintessential Quintuplets กำลังจะตีพิมพ์มังงะเรื่องใหม่บนนิตยสาร Shonen Magazine ในเร็วๆ นี้แล้ว

    โดยที่มาของข่าวนี้สืบเนื่องมาจากผู้ดูแลของสำนักพิมพ์ Kodansha ได้ลงข้อความประกาศเปิดรับสมัครงานบนเว็บไซต์ Ganmo พร้อมระบุว่า “ต้องการตำแหน่งผู้ช่วยแปะโทนกับวาดภาพฉากหลัง ให้กับผลงานมังงะเรื่องใหม่ของ อ. Haruba Negi” และเรื่องนี้ก็มีกำหนดที่จะตีพิมพ์บนนิตยสาร Shonen Magazine ด้วย

    ซึ่งจากข้อมูลเหล่านี้ทำให้เห็นได้ชัดเจนว่า อ. Haruba Negi กำลังจะได้ตีพิมพ์ผลงานเรื่องใหม่จริงๆ และในหน้ารับสมัครงานยังกำชับไว้ว่าต้องการผู้ที่สามารถเริ่มงานได้ทันที กับสามารถทำงานได้ระยะยาว จึงมีความเป็นไปได้สูงว่าเรื่องดังกล่าวน่าจะได้ตีพิมพ์เร็วๆนี้ด้วย แต่ในเบื้องต้นนั้นยังไม่สามารถคาดเดาได้ว่ามังงะเรื่องใหม่จะมาในแนวไหน เพราะที่หน้ารับสมัครงานไม่ได้ลงข้อมูลเอาไว้เลย ซึ่งเราก็ต้องมาลุ้นกันอีกทีว่าผลงานใหม่ของ อ. Haruba Negi จะสนุกกว่าเดิมมากน้อยแค่ไหนกัน

The Quintessential Quintuplets

    The Quintessential Quintuplets เป็นผลงานมังงะแนวความรักของ อ. Haruba Negi ที่พึ่งตีพิมพ์จบไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2020 และมีทั้งหมด 14 เล่มจบ ซึ่งมังงะเรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวของนักเรียนมัธยมชายที่ต้องไปเป็นครูสอนพิเศษให้กับนักเรียนหญิงที่มีพี่น้องฝาแฝดถึง 5 คน และตัวเรื่องก็เผยไว้ตั้งแต่ตอนที่หนึ่งว่าสุดท้ายเขาจะได้แต่งงานกับแฝดคนใดคนหนึ่งด้วย

    แต่เนื่องจากพวกเธอหน้าตาเหมือนกันหมด ทำให้ผู้อ่านไม่สามารถเดาได้ว่าเขาจะแต่งงานกับใคร และด้วยความที่แฝดแต่ละคนน่ารักกันไปคนละแบบ ก็เลยทำให้กองอวยได้ลุ้นกันจนเกือบตอนสุดท้ายว่าใครคือนางเอกที่แท้จริง และด้วยความสนุกของเรื่องนี้ก็ทำให้มังงะมียอดตีพิมพ์รวมสูงถึง 12.5 ล้านฉบับ กับถูกนำไปสร้างเป็นอนิเมะทีวี ซึ่งอนิเมะทีวีซีซั่นที่ 2 ก็กำลังจะได้ฉายในเดือนมกราคม 2021 ด้วย

อ. Negi เจ้าของผลงานเรื่อง The Quintessential Quintuplets เตรียมวาดมังงะเรื่องใหม่แล้ว

ที่มา https://ganmo.j-comi.co.jp/posts/detail/8412
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้