ตะลึง เจ้าหญิง Peach แต่งงานไปแล้ว และคู่ครองก็ไม่ใช่ Mario ด้วย

เจ้าหญิง Peach นางเอกจากเกมซีรีส์ Mario แต่งงานแล้ว และคู่ครองไม่ใช่ Mario

    เจ้าหญิง Peach นางเอกจากเกมซีรีส์ Mario ของ Nintendo ที่มักจะถูกตัวร้ายจับไปจนเดือดร้อนพวก Mario ให้ต้องไปช่วยเหลือเป็นประจำ กำลังถูกนำมาพูดถึงกันอย่างหนักในหมู่ของแฟนๆเกมนี้ เพราะได้ถูกค้นพบว่าจริงๆแล้วเธอได้แต่งงานไปแล้ว และคู่ครองของเธอก็ไม่ใช่ Mario ที่เป็นพระเอกของเกมด้วยทำเอาสาวกต้องตกตะลึงไปตามๆ กันเลยทีเดียว

    โดยเกี่ยวกับเรื่องที่เจ้าหญิง Peach แต่งงานไปแล้วนั้น เป็นเรื่องที่เคยถูกพบมานานแล้ว แต่แทบจะไม่มีใครรู้เลย เพราะมันถูกเปิดเผยอยู่ในมังงะ Super Mario Bro. Gaiden 2 ที่ตีพิมพ์ไปเมื่อปี 1986 โดยสำนักพิมพ์ Keibunsha ซึ่งถือว่าเป็นมังงะที่เก่ามากจนแฟนๆ รุ่นใหม่ หรือแม้แต่แฟนรุ่นเก่าหลายคนก็น่าจะไม่เคยเห็น โดยในช่วงเริ่มต้นของมังงะระบุว่า “เจ้าหญิง Peach ได้หมั้นหมายเอาไว้แล้วกับเจ้าชาย Andre แห่ง Potato Kingdom และถึงแม้ระหว่างเรื่องจะมีอุปสรรคขัดขวางมากมาย สุดท้ายเธอก็ได้แต่งงานกับเจ้าชาย Andre ในตอนจบ” ที่ค่อนข้างชันเจนว่าเธอได้แต่งงานไปแล้วจริงๆ

ภาพปกของมังงะ Super Mario Bro. Gaiden 2

Mario

    แต่เกี่ยวกับเรื่องการแต่งงานของเจ้าหญิง ก็ยังมีข้อถกเถียงกันอยู่ในหมู่ของแฟนๆ เพราะ Potato Kingdom หรือเจ้าชาย Andre ไม่ได้ปรากฏตัวออกมาอยู่ในเกมเลย จึงไม่ควรนับเข้ามาเป็นเนื้อเรื่องหลัก แต่ทว่ามังงะเล่มดังกล่าวก็ถูกตีพิมพ์ออกมาโดยได้รับความร่วมมือจาก Nintendo ที่เป็นผู้สร้างและครอบครองลิขสิทธิ์ Mario ดังนั้นมันควรจะถูกนับเป็นมังงะของ Official ด้วย

    ทำให้ถึงแม้การที่เจ้าหญิง Peach จะมีคู่ครองไปแล้ว เป็นเรื่องที่แฟนๆ บางส่วนไม่ต้องการ แต่ก็เท่ากับว่ามันเป็นสิ่งที่ได้รับการยินยอมเรียบร้อยแล้วจาก Nintendo และเกี่ยวกับเรื่องนี้แฟนๆชาวญี่ปุ่นก็ได้ร่วมแสดงความเห็นกันดังนี้

めっちゃ浮気してそう
ดูท่าทางน่าจะชู้เยอะนะ

そっちの方が興奮する
มาแนวนี้รู้สึกตื่นเต้นกว่านะ

姫と配管工じゃな
เจ้าหญิงกับช่างประปามันก็คงยากแหละ

マリオにキスしまくってるけどあれなんなん
แล้วไอ้ที่จูบ Mario ไปรัวๆ นี่คืออะไรกัน

そもそもマリオの恋人ってポリーンですし
ก็จริงๆ แล้วแฟนของ Mario ก็คือ Pauline นี่

เจ้าหญิง Peach นางเอกจากเกมซีรีส์ Mario แต่งงานแล้ว และคู่ครองไม่ใช่ Mario

ที่มา http://otakomu.jp/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้