Figure Illya จาก Fate/kaleid liner Prisma☆Illya ในชุดแต่งงานแบบบิกินี่

เปิดจอง Figure Illya จาก Fate/kaleid liner Prisma☆Illya ในชุดแต่งงานแบบบิกินี่

    Kadokawa Store และร้านตัวแทนวางจำหน่ายสินค้าอนิเมะต่างๆ ได้เปิดให้จองฟิกเกอร์ของ Illya นางเอกจากเรื่อง Fate/kaleid liner Prisma☆Illya สเกล 1/7 แล้ว และฟิกเกอร์ตัวนี้ยังมาในชุดแต่งงานแบบบิกินี่ด้วย โดยราคานั้นจะอยู่ที่ตัวละ 15,000 เยน และจะเริ่มส่งสินค้าให้กับผู้ที่สั่งจองในเดือนมีนาคม 2021

Fate - Figure Illya - 1 Fate - Figure Illya - 4

    ฟิกเกอร์ของ Illya ตัวนี้เป็นโปรเจกต์ที่ทำขึ้นมาพร้อมกับอนิเมะภาคหนังโรง และยังเป็นตัวแรกของฟิกเกอร์ซีรีส์ชุดแต่งงานด้วยดังนั้นแฟนๆมั่นใจกันได้เลยว่าจะมีเพื่อนๆของ Illya ในชุดทำนองนี้ตามมาทีหลังอีกแน่นอน

    ชุดแต่งงานของ Illya นั้นจะมาในแนวชุดบิกินี่ที่มีกระโปรงแบบใสทำให้เห็นตัวชุดที่อยู่ข้างใน และผ้าที่ใช้คลุมหัวก็เป็นแบบใสเช่นเดียวกันและจะมีดอกกุหลาบประดับเอาไว้ ซึ่งทางด้านใบหน้านั้นก็จะเห็นว่า Illya กำลังดูเขินอายมองมาทางเรา และเมื่อประกอบกับช่อดอกกุหลาบในมือก็ยิ่งทำให้  Illya นั้นน่ารักขึ้นไปอีก นอกจากนี้ตัวกระโปรงและช่อดอกกุหลาบยังสามารถถอดออกได้ด้วย ทำให้เห็นชุดว่ายน้ำที่ดูล่อแหลมชัดเจนขึ้น

Fate - Figure Illya - 5 Fate - Figure Illya - 6 Fate - Figure Illya - 7 Fate - Figure Illya - 8 Fate - Figure Illya - 9 Fate - Figure Illya - 10  

    สำหรับผู้ที่สั่งจองฟิกเกอร์ Illya ตัวนี้กับร้าน Kadokawa Store, Dekigeya, Ebten, Charaani.com, EJ Anime Store จะได้รับเสื้อยืดลายของ Illya ในชุดแต่งงานเพิ่มมาด้วย

Fate - Figure Illya - 12 Fate - Figure Illya - 13 Fate - Figure Illya - 14

เปิดจอง Figure Illya จาก Fate/kaleid liner Prisma☆Illya ในชุดแต่งงานแบบบิกินี่

ที่มา https://hobby.dengeki.com/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้