Grand Blue ฉบับคนแสดงเผยภาพชีวิตในรั้วมหาลัยของสองพระเอก

Grand Blue ฉบับคนแสดงเผยภาพชีวิตในรั้วมหาลัยของสองพระเอก

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เรื่อง Grand Blue ได้นำภาพใหม่ของสองพระเอกจากในเรื่องมาให้ชมกันอีกแล้ว และในคราวนี้ก็ปล่อยมาถึง 3 ภาพ ที่ประกอบไปด้วย ตอนที่กำลังเรียน ตอนที่กำลังเล่นกีฬาสีกับรุ่นพี่ในชมรม และตอนที่ขอขมาพวกสาว ๆ แบบแก้ผ้าล่อนจ้อน ซึ่งภาพสุดท้ายนั้นก็โหดจริง ๆ และภาพเหล่านี้ยังทำให้รู้ว่าเนื้อหาของฉบับคนแสดงจะมีบางส่วนที่แตกต่างจากมังงะต้นฉบับด้วย

   ส่วนกำหนดฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้ในประเทศญี่ปุ่นจะเป็นวันที่ 7 สิงหาคม 2020

3

4

5

    Grand Blue เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะร่วมกันของ อ. Inoue Kenji กับ อ. Yoshioka Kimitake โดยตัวมังงะนั้นจะเล่าเรื่องราวของ Kitahara Iori ชายหนุ่มที่กำลังจะเข้าเรียนระดับมหาวิทยาลัย และเขาก็วาดฝันว่าชีวิตมหาลัยมันจะต้องดีมากแน่ๆ แต่เมื่อเขาเดินทางมาถึงบ้านของญาติที่เขาจะไปขออาศัยอยู่ ก็พบกับพวกรุ่นพี่กำลังเมาได้ที่แถมยังแก้ผ้าไม่ใส่อะไรเลยด้วย ซึ่งในตอนแรกเขารู้สึกตกใจและรังเกียจ แต่พอรู้ตัวอีกทีเขาก็ได้เข้าร่วมดื่มเหล้าและเฮฮาไปกับพวกรุ่นพี่กลุ่มนี้ซะแล้ว และเช้าวันรุ่งขึ้นเขาก็พบว่าตัวเองได้นอนเปลือยอยู่กลางมหาลัยที่กำลังมีนักศึกษาอยู่เต็มไปหมด…

    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร good! Afternoon ของสำนักพิมพ์ Kodansha มาตั้งแต่ปี 2014 ปัจจุบันได้ตีพิมพ์มังะรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 15 เล่ม และเมื่อปี 2018 ก็เคยถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีจำนวน 12 ตอน โดย Zero-G 

Grand Blue ฉบับคนแสดงเผยภาพชีวิตในรั้วมหาลัยของสองพระเอก

ที่มา https://natalie.mu/comic/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้