ข่าวลือ! อนิเมะ Grand Blue อาจกำลังจะมีซีซั่น 2 หลังรอมา 6 ปี

ถือเป็นข่าวลือที่น่ายินดีสำหรับแฟน ๆ อนิเมะเรื่อง Grand Blue ก๊วนป่วนชวนบุ๋งบุ๋ง หลังจากที่มีการทำเป็นอนิเมะซีซั่น 1 ไปเมื่อปี 2018 และเงียบหายไปหลายปี วันนี้มีข่าวลือบ่งบอกว่าอนิเมะซีซั่น 2 กำลังอยู่ระหว่างการสร้าง

ข่าวลือดังกล่าวนั้นมาจากทาง SugoiLite ซึ่งเป็นแหล่งข่าวที่เคยมีประวัติปล่อยข้อมูลข่าวลือต่าง ๆ ค่อนข้าง “แม่น” เป็นจริงมาก่อนหลายเรื่อง จึงพอตั้งความหวังได้ว่าอนิเมะ Grand Blue อาจจะมีซีซั่น 2 จริง ๆ และเป็นไปได้ว่าทีมที่เคยมีส่วนสร้างซีซั่นแรกจะกลับมาด้วย สร้างความยินดีให้กับแฟน ๆ หลาย ๆ คนที่ตั้งตารอมาตลอดหลายปีนี้

Grand Blue Dreaming
Grand Blue Dreaming

ทั้งนี้ยังไม่มีการประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการจากทางออฟฟิเชียลแต่อย่างใด เพื่อน ๆ ก็ฟังหูไว้หูก่อน อย่าเพิ่งรีบฉลองกัน รอให้ประกาศซีซั่น 2 อย่างเป็นทางการก่อนก็ยังไม่สาย!

Grand Blue Dreaming

Grand Blue หรือ Grand Blue Dreaming เป็นมังงะที่แต่งโดย อ. Inoue Kenji และวาดภาพประกอบโดย อ. Yoshioka Kimitaka ที่ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Good! Afternoon มาตั้งแต่ปี 2014 ปัจจุบันได้มีการออกแบบรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 22 เล่ม และในปี 2018 ถูกนำมาทำเป็นอนิเมะทีวีด้วยทั้งหมด 12 ตอน

Grand Blue Dreaming

Grand Blue เป็นเรื่องราวของ Kitahara Iori ที่ได้มาเข้ามหาลัยที่อยู่ใกล้ๆ กับทะเล และมาอาศัยอยู่ที่ร้านเกี่ยวกับการดำน้ำของญาติ และเมื่อมาถึงเมืองนี้เขาก็ได้พบกับสาวสวยในชุดดำน้ำ ทำเอาเขาคาดฝันว่าชีวิตมหาลัยของเขาจะสดใสมาก แต่เมื่อเปิดประตูร้านเข้าไปเท่านั้นแหละ เขาก็ได้พบกับรุ่นพี่สุดโหดที่แทบจะไม่ใส่เสื้ออะไรเลย แถมยังติดเหล้ากันอีก ทำให้ชีวิตของเขาหลังจากนั้นปั่นป่วนเอามากๆ

แปลและเรียบเรียงจาก
Anime Hunch
X – Sugoi LITE


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้