Figure Kuro จาก Fate/kaleid liner Prisma Illya ในชุดว่ายน้ำเปิดให้จองแล้ว

เปิดให้จอง Figure Kuro จาก Fate/kaleid liner Prisma Illya ในชุดว่ายน้ำแล้ว

    Bell-fine และร้านตัวแทนวางจำหน่ายสินค้าอนิเมะต่างๆ ได้เปิดให้จองฟิกเกอร์ของ Kuro (Chloe von Einzbern) ที่เป็นหนึ่งในตัวละครหลักจากเรื่อง Fate/kaleid liner Prisma Illya แล้ว และฟิกเกอร์ของ Kuro รอบนี้ก็จะเป็นชุดว่ายน้ำที่เวลานำมาวางที่บ้าน ถ้าหากว่าคนรอบตัวไม่มองด้วยสายตาแปลกๆ ก็จะร่วมชื่นชมไปกับความน่ารักของ Kuro

    ส่วนราคาของฟิกเกอร์จะอยู่ที่ตัวละ 14,800 เยน และจะเริ่มส่งสินค้าให้กับผู้ที่สั่งจองในเดือนกันยายน 2020

Fate/kaleid liner Prisma Illya

    ฟิกเกอร์ของ Kuro Swim Suit Ver. จะมาในสเกล 1/6 สูงประมาณ 14.5cm และจะเป็นท่าโพสแบบออริจินัลของผู้ผลิต ที่ Kuro กำลังทำท่าจะขึ้นห่วงยาง ซึ่งชุดว่ายน้ำนั้นก็ตัวจิ๋วและมีสีชมพูที่ดูตัดกับสีผิวของ Kuro ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นฟิกเกอร์ที่ทำออกมาได้อย่างจะเอียดอย่างเช่นตัวชุดที่รัดเข้ากับผิวหนัง หรือสีของตาที่ลงสีได้ดีจนสามารถนำมาชื่นชมได้ทุกมุมด้วย

    และในอนาคตก็จะมีฟิกเกอร์ของ Illya ในชุดว่ายน้ำที่สามารถนำมาวางเป็นคู่กับ Kuro ตามมาด้วย ใครที่ชอบและอยากได้ฟิกเกอร์ทั้งสองคนก็เตรียมเงินกันไว้ให้ดี

Figure Kuro - Fate/kaleid liner Prisma Illya - 4 Figure Kuro - Fate/kaleid liner Prisma Illya - 5 Figure Kuro - Fate/kaleid liner Prisma Illya - 6 Figure Kuro - Fate/kaleid liner Prisma Illya - 7 Figure Kuro - Fate/kaleid liner Prisma Illya - 8 Figure Kuro - Fate/kaleid liner Prisma Illya - 9

เปิดให้จอง Figure Kuro จาก Fate/kaleid liner Prisma Illya ในชุดว่ายน้ำแล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้