Domestic na Kanojo ฉลองตอนจบด้วยการออกแผ่นรองเมาส์แบบมีที่วางข้อมือ

Domestic na Kanojo ฉลองตอนจบด้วยแผ่นรองเมาส์แบบมีที่วางข้อมือได้

    มังงะแนวความรักแบบรักพี่เสียดายน้องของ อ. Sasuga Kei เรื่อง Domestic na Kanojo ได้ตีพิมพ์ตอนสุดท้ายลงไปเรียบร้อยแล้วบนนิตยสาร Shonen Magazine ฉบับที่ 28 (วางจำหน่ายวันที่ 10 มิถุนายน 2020) และเพื่อเป็นการฉลองตอนจบให้กับเรื่องนี้ทางสำนักพิมพ์ Kodansha ก็จัดแคมเปญออกแผ่นรองเมาส์(แบบมีหน้าอก)ลายของพวกนางเอกมาให้จับจองกันถึง 4 แบบ ในราคา 2,700 เยน ด้วย

Domestic na Kanojo - แผ่นรองเมาส์

    โดยแผ่นรองเมาส์จำนวน 4 ลายนั้น จะมีอยู่ 2 ลายที่เป็นลายเก่าของปี 2017 ส่วนลายใหม่นั้นก็ยังคงเป็นลายของ Rui กับ Hina ที่เป็นสองนางเอกของเรื่องแต่เซ็กซี่กว่าเดิม ซึ่งในเบื้องต้นทางสำนักพิมพ์ Kodansha ก็ได้เผยตัวอย่างภาพร่างมาให้ชมแล้วด้วย

ภาพตัวอย่างลายของแผ่นรองเมาส์ทั้ง 4 แบบ

ลายของปี 2017

Domestic na Kanojo แผ่นรองเมาส์

ภาพร่างของลายใหม่

Domestic na Kanojo - แผ่นรองเมาส์ - 5

ขนาดของแผ่นรองเมาส์ 25cm x 20cm
ราคา 2,700 เยน

    ผู้ที่สนใจอยากหามาไว้ในครอบครองต้องนำใบคำขอที่อยู่ในนิตยสาร Shonen Magazine ฉบับที่ 28 มากรอกแล้วส่งทางไปรษณีย์ไปยังสำนักพิมพ์ Kodansha ซึ่งรายละเอียดการส่งก็จะมีลงอยู่บนนิตยสารฉบับดังกล่าวด้วย และจะปิดรับการยื่นเรื่องในวันที่ 3 กรกฎาคม 2020 ส่วนกำหนดส่งของจะเป็นเดือนตุลาคม 2020

    Domestic na Kanojo เป็นเรื่องราวของ Fujii Natsuo นักเรียนมัธยมปลายที่แอบชอบคุณครูที่สอนภาษาอังกฤษ อยู่มาวันหนึ่งเขาได้ถูกเพื่อนชวนให้ไปเที่ยวกับนักเรียนหญิงโรงเรียนอื่น และได้เสียกันเลยในวันนั้น แต่ปรากฏว่าหลายวันถัดมาพ่อของ Fujii Natsuo ก็ได้แต่งงานใหม่แล้วพบว่านักเรียนหญิงที่ได้เสียกับเขาเป็นลูกสาวของแม่เลี้ยงที่มาแต่งงานกับพ่อของเขา และยังเป็นน้องสาวของคุณครูที่เขาแอบชอบอยู่ด้วย

    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Shonen Magazine มาตั้งแต่ปี 2014 และปัจจุบันก็ได้ตีพิมพ์มังงะรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 27 เล่ม

Domestic na Kanojo ฉลองตอนจบด้วยแผ่นรองเมาส์แบบมีที่วางข้อมือได้

ที่มา https://game.watch.impress.co.jp/
Arms
 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้