Moriarty the Patriot เผยภาพใหม่และรายชื่อนักพากย์

Moriarty the Patriot เผยภาพใหม่และรายชื่อนักพากย์

    เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมะทีวีเรื่อง Moriarty the Patriot ได้เผยภาพ Teaser Visual ภาพที่ 2 พร้อมด้วยรายชื่อนักพากย์มาให้ชมกันแล้ว และในภาพที่ 2 ก็จะเป็นภาพตัวละครฝั่งคู่ปรับของสามพี่น้อง Moriarty โดยในภาพนี้จะประกอบไปด้วย Sherlock Holmes, John H. Watson และ Mrs. Hudson ส่วนกำหนดวันฉายของอนิเมะยังไม่ถูกเปิดเผยออกมา

3

รายชื่อนักพากย์
William James Moriarty พากย์โดย Saito Soma
Albert James Moriarty
พากย์โดย Sato Takuya
Louis James Moriarty
พากย์โดย Kobayashi Chiaki
Sherlock Holmes
พากย์โดย Furukawa Makoto

Teaser Visual ภาพที่ 1

4

    Moriarty the Patriot เป็นผลงานมังงะร่วมกันของคุณ Takeuchi Ryosuke กับคุณ Miyoshi Hikaru ที่เป็นการนำนวนิยายชุด Sherlock Holmes ของ Conan Doyle มาดัดแปลง และเปลี่ยนตัวเอกใหม่ให้เป็น Moriarty ที่เป็นศัตรูตัวฉกาจของ Holmes 

    โดยมังงะนั้นจะมีเรื่องราวอยู่ในกรุงลอนดอนช่วงปลายศตวรรษที่ 19 ที่ชนชั้นสูงปกครองชนชั้นล่าง และเมื่อเกิดมาในชนชั้นไหนก็จะต้องอยู่ในชนชั้นนั้นไปตลอดชีวิต ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้เกิดการแบ่งแยกชนชั้นวรรณะที่รุนแรง แต่ท่ามกลางยุคที่เลวร้ายก็ได้มาชายหนุ่มที่ต้องการเปลี่ยนแปลงประเทศให้ดีขึ้น

    William พระเอกของเรื่องที่เป็นเด็กกำพร้าได้ถูกขุนนางตระกูล Moriarty รับมาเลี้ยงพร้อมกับน้องชายด้วยความบังเอิญ และเมื่อ Albert James Moriarty ได้เห็นความฉลาดของ William ก็ทำให้พวกเขาร่วมกันวางแผนที่จะยึดครองตระกูล Moriarty และเปลี่ยนแปลงประเทศ ให้กลายเป็นประเทศในอุดมคติ

    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Jump SQ. ของสำนักพิมพ์ Shueisha มาตั้งแต่ปี 2016 ปัจจุบันได้ตีพิมพ์แบบรวมเล่มออกมาแล้ว 11 เล่ม และยังเป็นมังงะที่ได้รับความนิยมสูงมากจนถูกนำมาดัดแปลงเป็นนิยายกับละครเวทีด้วย ทางด้านอนิเมะทีวีจะได้คุณ Nomura Kazuya ที่เคยมีผลงานเรื่อง Run with the Wind มาเป็นผู้กำกับ และจะได้คุณ Aokubo Tooru มาเป็นผู้ออกแบบตัวละคร 

รายชื่อทีมงาน
Director: Nomura Kazuya
Character Design: Aokubo Tooru 
Studio: Production I.G

Moriarty the Patriot เผยภาพใหม่และรายชื่อนักพากย์

ที่มา https://natalie.mu/comic/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้