Moriarty the Patriot ฉบับอนิเมะทีวีเผยภาพ Key Visual

Moriarty the Patriot ฉบับอนิเมะทีวีเผยภาพ Key Visual

อนิเมะ

สำนักพิมพ์ Shueisha ได้ทำการเผยภาพของ Moriarty the Patriot อนิเมะทีวีที่สร้างขึ้นจากมังงะในชื่อเดียวกันมาให้ชมแล้ว และในการเผยภาพครั้งนี้ก็มีการเปิดเผยออกมาด้วยว่าตัวอนิเมะจะสร้างโดย Production I.G ส่วนกำหนดการฉายจะมีการแจ้งออกมาในภายหลัง
อนิเมะ

     Moriarty the Patriot เป็นผลงานมังงะร่วมกันของคุณ Takeuchi Ryosuke กับคุณ Miyoshi Hikaru ที่เป็นการนำนวนิยายชุด Sherlock Holmes ของ Conan Doyle มาดัดแปลง และตัวเอกของเรื่องก็คือ Moriarty ที่เป็นศัตรูตัวฉกาจของ Holmes ด้วย

    โดยมังงะนั้นจะมีเรื่องราวอยู่ในกรุงลอนดอนช่วงปลายศตวรรษที่ 19 ที่ชนชั้นสูงทำการปกครองชนชั้นล่าง และเมื่อเกิดมาในชนชั้นไหนก็จะต้องอยู่ในชนชั้นนั้นไปตลอดชีวิต ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้เกิดการแบ่งแยกชนชั้นวรรณะที่รุนแรงขึ้น

    William เด็กกำพร้าที่ถูกตระกูล Moriarty รับมาเลี้ยงก็ได้คิดการใหญ่ยึดครองตระกูล Moriarty และวางแผนที่จะเปลี่ยนแปลงประเทศนี้ ให้กลายเป็นประเทศในอุดมคติ

    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Jump SQ. ของสำนักพิมพ์ Shueisha มาตั้งแต่ปี 2016 ปัจจุบันได้มีการตีพิมพ์แบบรวมเล่มออกมาแล้ว 11 เล่ม และยังเป็นมังงะที่ได้รับความนิยมสูงมากจนมีการนำมาดัดแปลงเป็นนิยายกับละครเวทีด้วย ทางด้านอนิเมะทีวีจะได้คุณ Nomura Kazuya ที่เคยมีผลงานเรื่อง Run with the Wind มาเป็นผู้กำกับ และจะได้คุณ Aokubo Tooru มาเป็นผู้ออกแบบตัวละคร

รายชื่อทีมงาน

  • Director: Nomura Kazuya
  • Character Design: Aokubo Tooru
  • Studio: Production I.G

Moriarty the Patriot ฉบับอนิเมะทีวีเผยภาพ Key Visual

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/369644
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้